วัดดังอัมพวา ‘วัดจุฬามณี’ แจ้งปิดเข้าไหว้สักการะท้าวเวสสุวรรณ 8-12 ก.พ.ป้องกันโควิดระบาด


ภาพ:เพจ 1197สายด่วนจราจร

7 ก.พ.2565-เพจวัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม อยู่ที่ วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม แจ้ง ปิด  8 – 12 ก.พ. 65

จากนั้น เพจ 1197สายด่วนจราจร ได่โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ประกาศจากทางวัดจุฬามณี เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกวัน ประกอบกับมี ปชช.เดินทางมากราบไหว้เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการป้องกันในการแพ่ระบาดของโควิด-19 ทางวัดจุฬามณีจึงขอประกาศปิดวัดในวันที่ 8 – 12 ก.พ. 65 ในเบื่องต้น จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ถือเป็นวัดที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้คนในการเดินทางไปกราบไหว้สักการะท้าวเวสสุวรรณ โดยที่วัดจุฬามณีนั้นมีท้าวเวสสุวรรณให้สักการะหลายปางด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19