'เมาแล้วขับ' กลับไม่ถึงบ้าน! พุ่งเสยรถหกล้อดับคาที่

21 ต.ค. 2567 – ผู้สื่อช่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางบ้านน้ำโท้งอุทุมพร ถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร สายเก่า (ขาเข้าเมืองลำปาง) จึงประสาน ร.ต.อ.หญิง นันทวัน ไพฑูรย์รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เข้าตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหัวสะพานท่าล้อ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA สีดำขาว ทะเบียน 1กบ1506 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายอานนท์ อายุ 41 ปี ชาวบ้านท่าโทก อ.เมืองลำปาง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลออกปากและใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางเข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ ห่างไปประมาณ 500 เมตร พบรถหกล้อบรรทุกน้ำ หมายเลขทะเบียน 54-0036 กรุงเทพมหานคร เปิดไฟขอทางติดอยู่ริมถนน สภาพด้านท้ายรถฝั่งผู้โดยสารมีรอยชนของล้อรถจักรยานยนต์คู่กรณี และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมพบรอยเบรกของจักรยานยนต์ ยาวประมาณ 30-40 เมตร และรอยไถลของรถประมาณ 10 เมตร ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และอาจจะมองไม่เห็นรถที่จอดอยู่

สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า วันนี้ผู้เสียชีวิตมาทำงาน ซึ่งช่วงเย็นได้กินเหล้าสังสรรค์ และช่วง 17.00 น. ผู้ตายได้ขอกลับบ้าน ทางเพื่อนได้ห้ามแล้ว ว่าอย่าขี่จักรยานยนต์กลับ แต่ผู้ตายไม่ฟัง ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านก่อนจะมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว ภายหลังทางพ่อและแม่ผู้เสียชีวิตได้มาถึงที่เกิดเหตุได้ร่ำไห้ ด้านแม่เข่าทรุดร้องไห้แทบเป็นลม ส่วนพ่อได้นั่งร้องไห้ และหยิบหมวกกันน็อกของผู้ตายมากอดไว้ ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วน่าสลดใจเป็นอย่างยิ่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถนนทรุดตัวยาวกว่า 100 เมตร เส้นรอยต่อ อำเภอเมืองพะเยา ถึงอำเภองาว จ.ลำปาง

ได้เกิดเหตุถนนทรุดตัวฝั่งขาเข้าจังหวัดพะเยา สถานที่เกิดเหตุถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 1 กิโลเมตรที่ 815 + 800 ถึงกิโลเมตรที่ 815 + 900 เมตร(ขาขึ้น)

'ภูมิธรรม' บินลำปาง ตรวจเขื่อนกิ่วลม-เขื่อนกิ่วคอหมา หลังน้ำล้น เร่งระบายเพิ่ม

ภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เสร็จสิ้นภารกิจจากจังหวัดเชียงใหม่แล้ว นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.กลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัยและดินโคลนถล่ม (ศปช.)

ลำปางอ่วม! ปริมาณน้ำวังเพิ่มสูงมาก ท่วมระดับอันตรายแล้ว

โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากิ่วลม-กิ่วคอหมา จ.ลำปาง รายงานสถานการณ์น้ำว่า อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ 2 แห่ง และขนาดกลาง 1 แห่ง ได้แก่