'เชียงราย' พบติดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่อีก 32 ราย

19 ม.ค.2565 - สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย รายงานสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดเชียงราย ว่าพบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่ม 32 ราย (ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 28 ราย พบที่ อ.เมือง 17 ราย , อ.แม่สาย 4 ราย , อ.เวียงชัย 2 ราย , อ.พญาเม็งราย 1 ราย , อ.เทิง 1 ราย , อ.แม่สรวย 1 ราย , อ.แม่ลาว 1 ราย , อ.ขุนตาล 1 ราย และรับผู้ป่วยมารักษา 4 ราย) รวมยอดผู้ป่วยยืนยันสะสม 624 ราย (ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2565) รักษาผู้ป่วยหายกลับบ้าน 29 ราย (หายป่วยสะสม 204 ราย) ผู้ป่วยกำลังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลฯ 416 ราย ไม่พบผู้เสียชีวิต รวมมีผู้เสียชีวิตสะสม 4 ราย ตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเชียงของ เดือดร้อนหนัก ร้องหน่วยงานรัฐระงับเอกชนขนส่งถ่านหินก่อมลพิษฟุ้งกระจาย

ชาวบ้าน 200 คน 2 หมู่บ้านใน อ.เชียงของ สุดทน เดือดร้อนหนัก บ.เอกชนขนถ่านหินจากลาวก่อมลพิษ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายรอบแต่เงียบ-นายอำเภอสั่งระงับขนชั่วคราวก่อนสอบหาข้อเท็จจริง

สส.เชียงราย จี้สอบชายชุดดำทำลายพื้นที่พิธีกรรมหมู่บ้านกะเหรี่ยง ครูแดงชี้ชุมชนดูแลป่าได้ดี

สส.ก้าวไกลจี้เร่งตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริงชายชุดดำทำลายพื้นที่พิธีกรรมหมู่บ้านกะเหรี่ยงห้วยหินลาดใน “ครูแดง” การันตีเป็นชุมชนที่ดูแลป่าเป็นอย่างดี-เชิญ รมว.ทส.ลงพื้นที่

44 ผู้เฒ่าบนดอย ปลื้มได้ถ่ายบัตรประชาชน อีกนับหมื่นรอความหวังเป็นคนไทย

นางเตือนใจ ดีเทศน์ กรรมการที่ปรึกษาและผู้ก่อตั้งมูลนิธิพัฒนาชุมชนและเขตภูเขา เปิดเผยว่า ขณะที่กลุ่มผู้เฒ่าในจังหวัดเชียงรายอีกนับหมื่นคน ต่างรอคอยความหวังที่จะได้เป็นพลเมืองสัญชาติไทยคือกลุ่มที่มีใบสำคัญถิ่นที่