เมียเหยื่อ 'ดิ ไอคอน' เผยเหตุต้องเลิกกัน ผัวเอาเงินเก็บทั้งชีวิต2แสนบาทไปร่วมลงทุน

ภรรยาลุงวัย 58 ปีพนักงานกวาดขยะ เผยเหตุที่ต้องขอแยกทางเพราะไม่เชื่อที่ห้ามไม่ให้ลงทุนแต่ไม่ฟัง ทั้งยังรำคาญเสียงประชุมทางโทรศัพท์ และยังดื้อเอาเงินเก็บทั้งชีวิต 2 แสนบาท ไปลงทุนต่อ จนกลายเป็นคนซึมเศร้า ตอนนี้ยังไม่เข้าใจว่าสามีเป็นคนมัธยัสถ์ แต่ไปหลงเชื่อแบบนี้ได้อย่างไร

16ต.ค.2567- กรณีนายนิคม ภาพยนตร์ อายุ 58 ปี อยู่เลขที่ 18/1 ถนนบ้านเก่าแพงพวย ตำบลนางรอง อำเภอนางรองจังหวัดบุรีรัมย์ อาชีพเป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลเมืองนางรอง เอาเงินเก็บจากเงินเดือนและเงินเก็บขยะขายมาทั้งชีวิต ไปลงทุนกับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ประมาณ 200,000 บาท แต่ไม่ประสบความสำเร็จของราคาแพงขายไม่ออก ต้องเอามากินเอง ทั้งยังถูกภรรยาไล่หนีออกจากบ้าน ถึงขั้นหันมาฟังธรรมผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อบรรเทาความเครียด

ล่าสุดนางนิด(นามสมมุติ)อายุ 56 ปี ภรรยานายนิคม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ปกติสามีเป็นคนประหยัดชอบเก็บออมหอมริบ ตอนแรกเริ่มรำคาญเสียงการประชุมทางโทรศัพท์ สามีจึงหันใช้ที่ฟัง และนั่งฟังการเรียนขายของออนไลน์คนเดียว ต่อมาเอาเงินลงทุน 2,500 บาท ได้ของมาตนไม่ได้ว่าอะไร แต่พยายามห้ามว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไรขายของแบบนี้จะรวยได้ สามีกลับไม่สนใจและเบิกเงินเก็บของตัวเองที่หามาทั้งชีวิตร่วม 200,000 บาทมาลงทุนอีก คราวนี้ตนไม่ฟังจึงขอแยกบ้านกันอยู่

นางนิด กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นลูกสาวเห็นพ่อซึมเศร้า และไม่ยอมพูดกับใครในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าเป็นคนไล่ออกจากบ้านจริง แต่ไม่ใช่ใจดำอยากอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า แต่สามีไม่ยอมฟังตน กลับไปฟังดาราที่ออกมาคุยโม้ทางโทรศัพท์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร.สั่งเปิดศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์คดี The Icon Group พร้อมกันทั่วประเทศ

ผบ.ตร.สั่งเปิดศูนย์รับแจ้งความร้องทุกข์คดี The Icon Group พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนผู้เสียหาย และลดความยุ่งยากในการแจ้งความ โดยไม่ต้องเดินทางมายัง บก.ปคบ.

'สภาผู้บริโภค' เสนอ สคบ. ตรวจสอบ 'ดิไอคอนกรุ๊ป' ชวนลงทุน หวั่นเข้าข่ายแชร์ลูกโซ

สภาผู้บริโภค เสนอ สคบ. ตรวจสอบ ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ หลังพบผู้บริโภคตกเป็นเหยื่อลงทุนขายสินค้าออนไลน์ ผลตอบแทนไม่เป็นไปตามสัญญาที่อ้างจำนวนมาก แนะผู้บริโภคเรียกร้องสิทธิ บอกเลิกสัญญา และขอเงินคืนกับบริษัทที่ร่วมลงทุน ผู้บริโภคขอความช่วยเหลือกับสายด่วน 1502 ได้

เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน 'อาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีงานทำ' 18 ส.ค.นี้

รัฐบาล เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน 'อาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีงานทำ' ที่กระทรวงแรงงาน 18 ส.ค.นี้ พบการสาธิตกว่า 50 อาชีพ จุดไอเดีย สร้างรายได้

'พรรคกล้า' ลงใต้ จัดอบรมขายของออนไลน์ให้ชาวบ้าน จ.สงขลา ติดอาวุธทางการค้า

รองหัวหน้าพรรคกล้าลงใต้ จัดอบรมขายของออนไลน์ให้ชาวบ้าน จ.สงขลา ติดอาวุธทางการค้า เพิ่มเงินในกระเป๋า 5-6 มีนาคมนี้ ฟรี

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ดารานักแสดง แห่ร้องเรียนถูก 'อดีต พส.ชื่อดัง' หักหลัง

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ว่า วันพฤหัสที่ 10 ก.พ. 65 เวลา 10.00 น. กลุ่มดารา นักแสดง ผู้จัดฯ