ชมความสวยงามน้ำค้างแข็งเกาะใบหญ้าขาวโพลน บนยอดดอยอินทนนท์ อุณหภูมิต่ำสุด 10 องศา

14 ต.ค. 2567 - เพจเฟซบุ๊ก อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า บรรยากาศเช้านี้ บนยอดดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ อุณหภูมิต่ำสุด 10 องศา อยู่ในเกณฑ์อากาศหนาว โดยเช้านี้ก็ยังได้ชมความสวยงามของหยดน้ำค้างบนยอดหญ้าเกาะตามยอดหญ้าขาวโพลนสวยงาม บนยอดดอยอากาศเปิด จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน กม.42 ก็คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

เครดิตภาพ : มอส ท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ ติดต่อ​สอบถามใช้บริการรถสองแถวขึ้นดอยอินทนนท์ 0648946160 , 0909317921 หรือหน้าเพจ อินทนนท์รถสองแถว 03

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ เตือนภาคตะวันออก ภาคใต้ กทม.-ปริมณฑล มีฝนตกหนัก 60-80% ถึง 18 ต.ค.

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาป

กรมอุตุฯ เผยอุณหภูมิจะลดลงอีก 1-2 องศา ในภาคเหนือ อีสานและภาคกลางตอนบน

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระบุว่า ในวันที่ 5 ต.ค. 67 บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนปกคลุมด้านตะวันออกของภาคเหนือ

มาแล้ว! กรมอุตุฯ ประกาศการคาดหมายลักษณะอากาศ 'ฤดูหนาว' ของไทยในปีนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา เผยแพร่ประกาศการคาดหมายลักษณะอากาศช่วงฤดูหนาวของประเทศไทย พ.ศ.2567 โดยระบุว่า ฤดูหนาวของประเทศไทยปีนี้ คาดว่าจะเริ่มต้นประมาณปลายสัปดาท์ที่สามของเดือนตุลาคม 2567 ถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2568

ดินถล่มแม่อาย เสียชีวิต 4 ราย เร่งค้นหาอีก 2 สูญหาย

ศูนย์บัญชาการอำเภอแม่อาย จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ขณะนี้ได้รับแจ้งจาก อบต.ดอยลาง ว่าอ่างเก็บน้ำปางแสนเครือ หมู่ที่ 9 ตำบลแม่อาย มวลน้ำอาจจะไหลเอ่อล้นลงสู่ลำน้ำอาย เนื่องจากถนนบริเวณข้างอ่างมีดินสไลด์ ขวางทางน้ำ ถนนอาจถูกตัดขาดได้

ฝนกระหน่ำเชียงใหม่ น้ำป่าหลาก ดินถล่ม เฝ้าระวังภัยพิบัติหลายอำเภอ

นายขวัญชัย เนื่องจำนงค์ นายอำเภอเวียงแหง พร้อมด้วย สมาชิก อส. กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 21 อำเภอเวียงแหง ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและเร่งช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากน้ำจากลำน้ำแม่แตงได้ไหลบ่าทะลักเข้าท่วมพื้นที่เกษตร นาข้าว พนังกั้นดินของเกษตรกรได้รับความเสียหายหลายพื้นที่

เลขาฯปปส. ติดตามสถานการณ์ยาเสพติดภาคเหนือ พบ 8 เดือนยึดยาบ้าได้กว่า 200 ล้านเม็ด

ที่กองกำลังผาเมือง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) คณะ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่