สลด! หนุ่มใหญ่ปีนซ่อมหลังคา พลัดตกคอหักดับคาที่

30 ก.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี รับแจ้งมีคนพลัดตกหลังคาหมดสติ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่บริเวณข้างบ้าน พบนายแสวง อายุ 59 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจ (CPR) อยู่นานแต่ไม่เป็นผล จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ใกล้กันพบบันไดอลูมิเนียม ถูกวางพาดอยู่กับกำแพงหลังบ้าน มีเชือกไนล่อนสีขาวขนาดเล็กถูกผูกบันไดไว้กับรั้วบ้าน

จากการสอบถามทางด้านญาติผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้ตายปีนบันไดขึ้นไปบนหลังคาหลังบ้านเพื่อจะหารอยรั่วของหลังคาหลังจากที่ฝนตกลงมาทำให้น้ำรั่วลงพื้น แต่ในระหว่างที่กำลังจะลงจากหลังคามาที่บันใดผู้ตายหน้าจะเกิดอาการวูบจึงทำให้หงายหลังหัวพุ่งกระแทกพื้นจนนอนแน่นิ่งไปหลังเกิดเหตุไม่นานลูกๆ รีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยแหลือแต่ก็ไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะพลัดตกลงมาแล้วคอหักจากแรงกระแทกจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้ง ‘ผบ.ตร.' คนใหม่ พิสูจน์ผู้มีอำนาจ จะสร้างประวัติศาสตร์ หรือซากปรักหักพังเพิ่ม

บิ๊กเอก เผยได้รับเชิญจากสื่อตามช่องทางต่างๆเชิญไปพูดคุยเรื่องการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ คำถามส่วนใหญ่มักจะเป็นไปในทำนองเดียวกัน

นายกฯอิ๊งค์ เซ็นตั้ง ‘พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ’ นั่ง รักษาการ ผบ.ตร. มีผลตั้งแต่ 1 ต.ค.67

ด้วย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. จะพ้นจากราชการเพราะเกษียณอายุใน 1 ต.ค.2567 นายกรัฐมนตรี จึงมีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี

บุกจับ 3 นายหน้าจัดหาซิมผีบัญชีม้า ขายแก๊งคอลเซ็นเตอร์

พ.ต.อ.อนุชา ศรีสำโรง ผู้กำกับกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 (ผกก.2 บก.สอท.4) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.4 จับกุมนายธนกร

ระทึก! สาวโปแลนด์ ขู่บึ้มเครื่องบินกลางอากาศ ทสภ. งัดแผนเผชิญเหตุ

ศูนย์วิทยุสุวรรณภูมิภาคพื้นดิน รับแจ้งจากกัปตันเครื่องบิน เที่ยวบิน VZ 961 ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ มีผู้โดยสารขู่วางระเบิด ระหว่างบินบนอากาศ

'บิ๊กต่าย' ไม่ตื่นเต้นเป็นแคนดิเดตอันดับ 1 ผบ.ตร.คนใหม่ บอกอีก 2 คนก็มีความพร้อม

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงถึงกรณีการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ที่ยังล่าช้าว่า  เนื่องจากกฎหมายพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ข้าราชการตำรวจจะมีผลบังคับใช้หลังวันที่ 2 ต.ค.2567

'ภูมิธรรม' ยันเคาะชื่อ ผบ.ตร.คนใหม่ ทันก่อน 'บิ๊กต่อ' เกษียณ 30 ก.ย.นี้

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะกำกับดูแลฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงการนัดประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เพื่อแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจ