'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

20 ก.ย. 2567 – เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต บนถนนพุทธสาคร ทางลงสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพศรีษะแตก เลือดไหลนองตามพื้นถนน มีบาดแผลถลอกทั่วตามร่างกาย ทราบชื่อของผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายวสันต์ อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 56/18 ถ.สุทธิวาตวิถี ต.ท่าฉลอม อ.เมืองจ.สมุทรสาคร ถัดไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ป้ายแดงล้มอยู่ ด้านหน้ามีร่องรอยของการชน จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าที่โคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ก่อนถึงตรงที่พบศพประมาณ 100 เมตร มีร่องรอยของการถถูกชน และป้ายบอกกิโลเมตรถูกชนหักด้วย

เบื้องต้นได้มีการพยายามสอบถามว่ามีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ขณะที่เกิดอุบัติเหตุเลย คาดว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อาจจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว หรืออาจจะถูกรถคันอื่นเฉี่ยวขณะลงจากสะพานข้ามคลองภาษีเจริญ จึงเสียหลักพุ่งไปชนกับหลักกิโลเมตรและเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ก่อนที่ร่างจะลอยกระเด็นไปตกกระแทกพื้นจนทำให้เสียชีวิตทันที

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง พร้อมกับนำรถจักรยานยนต์ไปตรวจหาร่องรอยของการเฉี่ยวชนอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นหลักฐานของสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ไม่ตื่นเต้นเป็นแคนดิเดตอันดับ 1 ผบ.ตร.คนใหม่ บอกอีก 2 คนก็มีความพร้อม

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงถึงกรณีการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ที่ยังล่าช้าว่า  เนื่องจากกฎหมายพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ข้าราชการตำรวจจะมีผลบังคับใช้หลังวันที่ 2 ต.ค.2567

'ภูมิธรรม' ยันเคาะชื่อ ผบ.ตร.คนใหม่ ทันก่อน 'บิ๊กต่อ' เกษียณ 30 ก.ย.นี้

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะกำกับดูแลฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงการนัดประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เพื่อแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจ

เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์

'กีต้าร์ ศิริพิชญ์' สุดเศร้า! 'อ๋อม อรรคพันธ์' จากไปแล้ว

ทำใจยากสุดๆ สำหรับผู้จัดสาว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่ได้สูญเสียเพื่อนนักแสดงอย่าง พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว