สัญญาณดี! แม่น้ำสายระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง หลังขยับสูงขึ้น 5 ซม.

16 ก.ย.2567-เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย โพสต์แจ้ง เวลา 08.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 67 แม่น้ำสาย มีระดับลดลง จากที่สูงขึ้นประมาณ 5 เซนติเมตร ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คาดว่าฝนน่าจะตกในพื้นที่ต้นน้ำสาย ซึ่งอยู่ในฝั่งเมียนมา ขณะนี้มีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

ระดมสมองหาทางออกน้ำท่วมใหญ่เชียงราย เร่งจัดทำแผนฟื้นฟูเมืองให้ทันฤดูท่องเที่ยว

ภาคประชาสังคม-นักวิชาการเชียงรายระดมสมองหาทางออกหลังภัยพิบัติน้ำท่วมใหญ่ เห็นพ้องเร่งจัดทำแผนฟื้นฟูเมืองให้ทันฤดูท่องเที่ยว-นักวิชาการเสนอเลือกตั้ง ผวจ.แก้ปัญหาอยู่รอวันเกษียณ วิพากษ์ไร้ระบบเตือนภัย

โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

โออาร์ ร่วมกับหน่วยงานหลายภาคส่วน เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในพื้นที่ โดยร่วมกับกองบัญชาการกองทัพไทย

คนไทยไม่ทิ้งกัน! น้ำใจชาวพังงาซับน้ำตาพี่น้องเชียงราย

เจ้าอาวาสวัดประชุมโยธี ปล่อยรถธารน้ำใจชาวพังงาซับน้ำตาพี่น้องชาวเชียงราย เผยในยามเผชิญสึนามิ คนไทยทั่วสารทิศยื่นมาช่วยเหลือ

'พลพล-ลุลา' นำทีม 'กัน นภัทร, ซี-คีน, อั๋น-อชิ' พาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง!

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง