ว่อนโซเชียล เด็กหอพัก รร.มัธยมเมืองกาญจน์ โพสต์ TikTok 'ช่วยพวกหนูด้วย'

10 ก.ย.2567- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เพจสำนักข่าวแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ได้ โพสต์ข้อความใน“ TikTok ว่อน โรงเรียน แห่งหนึ่ง@กาญจนบุรี นักเรียน Inbox ”ช่วยพวกหนูด้วย“แชร์ภาพบาดแผลจากการถูกลงโทษจากเจ้าของหอพักเจ้าปัญหา และมีการโพสต์ภาพแสดงความเห็นประกอบโพสต์เป็นภาพข้อความขอความช่วยเหลือจากผู้ที่ส่งข้อมูลมาใน Inbox ของเพจ ต่อจากนั้นได้มีการโพสต์คลิปภาพเกี่ยวกับนักเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีภาพของเด็กนักเรียนและข้อความขอความช่วยเหลือ

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ร้องเรียนน่าจะเป็นนักเรียนในโรงเรียนที่เป็นโรงเรียนกินนอนมีที่พักอยู่ในหอพักของโรงเรียน โดยนักเรียนให้ข้อมูลว่า สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียนหอพักครับ วันนี้ผมและเพื่อนช่วยกันทำคลิปนี้ลงt iktok เพราะอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยพวกผมด้วยครับ แต่วันนี้ ผอ.และรอง ผอ.ได้เรียกครูหอประชุมและกดดันครูกับนักเรียนให้ตื่นตี 5 และบีบให้รับสภาพกับที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องค่าอาหาร ผอ.บอกเขามีเหตุผลของเขา และเขาไม่ผิด พวกครูหอและนักเรียนต่างหากที่ผิดที่ไม่ยอมปฏิบัติตาม

ท้ายสุดได้ติดต่อกับเพจมาว่า “ตอนนี้พวกเราห่วงความปลอดภัยของพวกเราครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS ZEED 5G จับมือ TikTok ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์ เป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจวัยทีน ร่วมกับ TikTok เปิดตัวกิจกรรมสุดสนุก "ปลดล็อคความซี๊ด ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์" พร้อมเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ขนเหล่า

เจ้าหนี้โหดบุกทวงหนี้ลูกสาว เจอพ่อป่วยโรคไตอยู่บ้าน ลงมือทำร้ายเจ็บกระดูกร้าว

เกิดเหตุเจ้าหนี้โหดบุกโวยวายบ้านลูกหนี้ 68/9 หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นชาย 2 คนขับรถกระบะเข้ามายังบ้านลูกหนี้ นางสุพพัตรา ลิม หรือ กิ๊ก อายุ 33 ปี แม่ค้าขายของตลาดแห่งหนึ่งในเมืองกาญจน์เป็นคนที่กู้เงิน

รวบหนุ่มขนยาไอซ์ครึ่งกก. รอให้กินข้าวอิ่มก่อนบุกจับ

ภายใต้การอำนวยการของ นายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) กองร้อยอาสารักษ

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..