ทลายร้านนวดกลางเมืองขอนแก่น จัดหาชาวลาววัย 17 ค้ากามชายรักชาย

5 ก.ย.2567 - เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.โสรัจ วิชยสุทธิ์ สวญ.ตม.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย ร.ต.อ.สรายุทธ พิลามา รอง สว.ตม.ขอนแก่น สนธิกำลังร่วมตำรวจท่องเที่ยว สภ.เมืองขอนแก่น,แรงงานจังหวัด , พม.ขอนแก่น , กอ.รมน.ขก. เข้าทำการตรวจค้นร้านนวด "อโดร่า" ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 410/1 ม.12 ขอยบ้านกอก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมว่า มีแรงงานต่างด้าวมาประกอบอาชีพและขายบริการที่ร้านนวดดังกล่าว

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมวางแผนให้สายลับเข้าเข้าไปนั่งด้านในร้านก่อน พบ นายวีระพล ศรีสุทธ พร้อมบอกว่าผู้จัดการหรือผู้ดูแลร้าน มีลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง สวมเสื้อสีดำ นั่งรอที่เคาท์เตอร์ จึงให้สายลับธนบัตรในการล่อซื้อจำนวน 1,600 บาท จากนั้นมือถือของสายลับที่มีแอบพลิเคชั่นไลน์ว่า บัญชา เต็งเจริญ ทักมาว่า"พร้อมแล้ว เข้ามาเลย" เมื่อสายลับเข้าไปถึงภายใน โดยมีสาวประเภทสองนำรูปถ่ายมาให้สายลับเลือกและพาขึ้นห้องพัก

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปภายในร้านและขึ้นไปที่ชั้น 2 ห้องหมายเลข 5 เคาะประตูเรียก เปิดมาพบผู้ชายทั้งสองแก้ผ้าอยู่ภายในห้อง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบชายผู้ให้บริการได้ยอมรับว่า เป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาว และพบอุปกรณ์การมีเพศสัมพันธ์ในกล่องไม้ พบขวดน้ำมันนวด 1 ขวด , ถุงยางอนามัยแกะแล้ว 2 ชิ้น , ถุงยางอนามัยชนิดซอง 3 อัน, กระดาษทิชชู่ 1 ม้วน, ไฟแช็ค 1 อัน พบอยู่บนเตียงนอน จึงทำการควบคุมตัวนายจันพอน สีพะ MR.CHANPHONE SIPHACHANH อายุ 17 ปี สัญชาติลาว มาทำการสอบสวน

พ.ต.ท.โสรัจ วิชยสุทธิ์ สวญ.ตม.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า
จากการสอบสวนชายชาวลาววัย 17 ปีผู้ให้บริการ ยอมรับว่าได้ขายบริการมานานกว่าหนึ่งเดือนโดย ได้รับเงินส่วนแบ่งจำนวน 950 บาท ส่วนผู้จัดหาได้จำนวน 650 บาท

ขณะที่ นายวีระพล ผู้ดูแลร้านบอกว่าได้เปิดให้บริการทางเพศมานาน 2 เดือน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 6 ข้อหาประกอบด้วย กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยกระทำแก่บุคคลกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นจะได้ทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ร่วมเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ,ร่วมเป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี, ร่วมช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น, รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณีและร่วมกันรับคนต่างด้าวทำงานโดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงานหรือให้คนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้อันเป็นการฝ่าฝืนพระราชกำหนด ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอภ. เร่งสอบเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านไม่โปร่งใส หลังชาวบ้านร้อง 6 ครั้งเรื่องเงียบ

จากกรณีที่นายวิญญู ปอสี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.7 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังพบความผิดปกติเลือกตั้ง ผู้ใหญ่บ้าน มีการร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม อ.หนองสองห้อง

คนขอนแก่นหนุนแจกเงินสด แทนดิจิทัลวอลเล็ต ไม่ต้องเขินทำตามลุงตู่

คนขอนแก่นเห็นด้วยรัฐบาล "อุ้งอิ้ง" แจกเงินสดกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมแนะจ่ายรายงวด เพราะขนาดคนถูกรางวัลที่ 1 ยังใช้เงินหมดและกลับมาจนเหมือนเดิม

แกนนำแดงอีสาน บอกคนขอนแก่นเหมือนถูกหวย ลงทะเบียนรอรับเงินหมื่นง่ายนิดเดียว

นางพรรณวดี ตันติศิรินทร์ ที่ปรึกษาเครือข่ายกลุ่มสตรี 20 จังหวัดภาคอีสาน และอดีตแกนนำคนเสื้อแดงและแนวร่วม นปช.ขอนแก่น นำคณะทำงาน รศ.นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ตั้งจุดบริการประชาชนและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่สำหรับกา

ยกให้ฟรี! เจ้าของสุนัข 'อเมริกันบูลลี่' 3 ตัวรุมกัดคนตาย ประกาศใครอยากเลี้ยงมาเอาไปได้เลย

เจ้าของสุนัขอเมริกันบูลลี่ประกาศยกให้ฟรี ใครต้องการนำไปเลี้ยงมาเอาไปได้เลย หลังก่อเหตุกัดคุณลุงวัย 70 ปีเสียชีวิต ขณะที่ การพูดคุยกันของทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ไม่ติดใจเอาความ

สุนัขพันธุ์ 'อเมริกันบูลลี่' รุมขย้ำคุณตาวัย 70 เสียชีวิต

สุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่กัดคุณตาวัย 70 ปี จนเสียชีวิต พบมี 3 ตัวรุมกัดอยู่หน้าบ้าน ล่าสุดหลายหน่วยงานลงพื้นที่ตรวจสอบให้คำแนะนำ ขณะที่เจ้าของบ้านเล่าเหตุการณ์ ก่อนเกิดเหตุออกไปซื้อของปิดประตูรั้วหน้าบ้านไว้คล้องสายมิดชิดแต่ไม่ได้ล็อคแม่กุญแจ

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ