รถไฟชนเก๋ง สาวรอดตายหวุดหวิด อ้างไม่มีไม้กั้นทางข้าม

29 ส.ค.2567 - ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋ง บริเวณจุดตัดผ่านเอกชัย ซอย36 ถนนเดิมบาง ตำบล มหาชัยอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบพบรถเก๋ง สีดำหมายเลขทะเบียน 3 ขก 4498 กรุงเทพมหานคร มีนางสาว ดาวธนา ปรีชา อายุ33ปี เป็นผู้ขับขึ่. รถเก๋งถูกรถไฟชนกระเด็นไปอยู่บริเวณพงหญ้าข้างทาง หน้ารถด้านซ้ายถูกชนพังยับ โดยมีรถไฟขบวน4303 วงเวียนใหญ่ มหาชัย นายราเชนทร์ ศรีขวัญใจ เป็นผู้ควบคุมรถไฟ ยืนรอพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสาวดาวธนา ปรีดา คนขับรถเก๋ง ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับรถเก๋งคันนี้ออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงาน ออกจากซอยเอกชัย36 เมื่อขับมาถึง บริเวณทางรถไฟ ไม่เห็นมีไม้กั้น ไม่ได้ยินเสียงสัญญาณไม่ทันระวังรถไฟ ที่มาจากวงเวียนใหญ่จะเข้ามหาชัย พอกำลังจะข้ามรางรถไฟก็ปรากฏว่ารถไฟได้วิ่งมาชนแล้ว มีความรู้สึกตกใจมากงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกว่าโชคดีมากที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ถือว่าโชคดีมาก จริงๆ

จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีสัญญาณเตือนให้ระวังรถไฟแต่ไม่มีไม้กั้นรางรถไฟและเจ้าหน้าที่รถไฟอยู่บริเวณดังกล่าว โดยชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นบอกว่า จุดตัดรถไฟบริเวณนี้คนที่ขับรถมาต้องชะลอรถให้ช้าลงคอย มองรถไฟให้ดีและต้องใช้ความระมัดระวังให้มากๆถึงจะปลอดภัย เพราะจุดนึ้เป็นจุดที่อันตรายมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม

ผบ.ตร. เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจบาดเจ็บ จากการปิดล้อมจับกุมคนร้ายยิง 2 ศพ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ชัยนา รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุร่วมออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีอาญา หลังคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้

ทลายโกดัง 'ทุนจีนสีเทา' ขายเครื่องสำอางปลอมผ่านออนไลน์ ยึดของกลาง 6 พันชิ้น

พ.ต.อ.ปกฉัตร ชัยสุกวัฒน์ ผกก.ตม.สมุทรสาครได้เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวว่าภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3,พ.ต.อ.เพลิน กลิ่นพยอม รอง ผบก.ตม.3 ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรสาคร โดย พ.ต.อ.ปกฉัตร ชัยสุกวัฒน์