ไม่รอด 'โชเอ' เข้ามอบตัว ปัดร่วม 4 พรานโหดฆ่าถลกหนัง 2 เสือโคร่ง

14 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผ่านมาหลังจากกลุ่ม 5 พรานล่าเสือโคร่งป่า อุทยานแห่งชาติชทองผาภูมิ เข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ รวม 4 คน ไปแล้ว เมื่อ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน รายที่ 5 คือ นายโชเอ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 66 ปี ชาวบ้านซ หมู่ 4 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ที่ร่วมกันล่าเสือโคร่ง ได้เข้ามอบตัวแลัวที่สภ.ทองผาภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสอบปากคำทันที

เบื้องต้นนายโชเอ อ้างว่า ได้ไปนอนค้างคืนกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ 1 คืน ขณะไปเฝ้าวัว จากนั้นวันรุ่งขึ้นได้เดินทางกลับ เพื่อไปดูวัวที่เลี้ยงอยู่ด้านล่างชายป่า โดยปฏิเสธไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็น กับเหตุการณ์ยิงเสือโคร่งในครั้งนี้ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ในความผิด 5 ข้อหา พร้อมนำตัวไปควบคุมรวมกับผู้ต้องหาทั้ง 4 ที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าหนี้โหดบุกทวงหนี้ลูกสาว เจอพ่อป่วยโรคไตอยู่บ้าน ลงมือทำร้ายเจ็บกระดูกร้าว

เกิดเหตุเจ้าหนี้โหดบุกโวยวายบ้านลูกหนี้ 68/9 หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นชาย 2 คนขับรถกระบะเข้ามายังบ้านลูกหนี้ นางสุพพัตรา ลิม หรือ กิ๊ก อายุ 33 ปี แม่ค้าขายของตลาดแห่งหนึ่งในเมืองกาญจน์เป็นคนที่กู้เงิน

รวบหนุ่มขนยาไอซ์ครึ่งกก. รอให้กินข้าวอิ่มก่อนบุกจับ

ภายใต้การอำนวยการของ นายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) กองร้อยอาสารักษ

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง