ชาววัย 61 ช็อกเสียชีวิต หลังนัดสาวเข้ารีสอร์ท พบยาลูกกลอน 2 เม็ดในกระเป๋า

14 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 00.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท. เมธา สง่างาม สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรีสอร์ท แห่งหนึ่งในตำบลควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากรับแจ้งจึงรายงานไปยัง พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง พร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่ สพฐ.9 แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข A7 พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อนายเอ (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 61 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่ได้สวมเสื้อ แต่พบเสื้อเชิ้ตแขวนอยู่ริมหน้าต่างในกระเป๋าเสื้อพบยาคล้ายยาลูกกลอนสีดำ 2 เม็ด นอนหงายเสียชีวิต อยู่บนเตียงนอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ และพบรถจักรยายนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อเวฟ110 i สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน คลย – 941 สงขลาจอดอยู่ที่ลานจอดรถของรีสอร์ ส่วนภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด

สอบถามเจ้าของรีสอร์ท ให้การว่า ผู้เสียชีวิต มาเปิดห้องพักแบบชั่วคราวในราคา 250 บาท เมื่อเวลา ประมาณ 20.20 น.และต่อมามีผู้หญิงได้ขี่รถจักรยายนต์ตามมาอยู่ในห้องด้วยกันราว 1 ชั่วโมงและประมาณเวลาประมาณ 3 ทุ่ม 20 นาที ผู้หญิงที่มาด้วยได้มาบอกกับคนดูแล ว่าแก่นอนหลับกรนอยู่ น่าจะค้างคืน หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยายนต์ออกไป จากนั้นคนดูแลรีสอร์ท ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตอน 21.30 น.และตอนสี่ทุ่ม จะมาเรียกผู้ตายเพื่อไปเก็บเงินเพิ่มอีก 150 บาท พอไปเคาะประตูเรียก และลองหมุนลูกบิดประตูดูแต่ไม่ได้ล็อกจึงเปิดไปดูและเรียกผู้ตายให้ตื่น ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลควนลัง มาตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต ทราบผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายอย่างทั้งเบาหวาน ความดัน ไขมัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากอาการช็อก และเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่จะส่งไปผ่าพิสูจน์ อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป พร้อมทั้งจะติดตามตัวผู้หญิงที่มาด้วยมาสอบสวนอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น และจะนำยาที่พบในกระเป๋าเสื้อไปตรวจสอบอย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิต.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

เตรียมฟื้นสถานีรถไฟสงขลา ให้เป็นจุดเช็คอินและสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ฟื้นสถานีรถไฟสงขลา หลังหลับใหลมากว่า 40 ปีนำหัวรถจักรดีเซล โบกี้ผู้โดยสาร และตู้บรรทุกสินค้า รวมทั้งสิ้น 7 โบกี้ที่ปลดระวางแล้วจากสถานีชุมทางหาดใหญ่มาวางประดับโชว์ไว้บนราง โดยจะทำการซ่อมแซมและพ่นสีใหม่ทั้งหมด รวมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบบริเวณสถานีรถไฟสงขลา

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

รวบโจรอาละวาดทั่วสงขลา อ้างถูกทวงหนี้จนหมดทาง

ตำรวจจับกุมสองโจรขึ้นบ้านขโมยทรัพย์สินบ้านหรู 3 หลังรวดในคืนเดียว เป็นสองโจรที่เคยร่วมกับเพื่อน 5 คน โจรกรรมปืนจากร้านปืนใน อ.หาดใหญ่ครั้งใหญ่ได้ปืนไป 37 กระบอก สารภาพถูกทวงหนี้จนหมดหนทาง

ชาวบ้านร้องรัฐช่วยด่วน! ถนนเลียบคลองสวยงาม กลายเป็นบ่อขยะ

ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และพื้นที่หมู่ 2 บ้านบางแฟบ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาขยะ