เพื่อไทยคึกสุดขีด! ลั่นปลุกยักษ์ตื่น เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก

23 ส.ค.2567 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย พานายจเด็ศ จันทรา ยื่นใบสมัครรับเลือกตั้ง สส.เขต 1 พิษณุโลก เลือกตั้งแทนนายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีตสส.เขต 1 พิษณุโลก อดีตพรรคก้าวไกล ที่ถูกเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งเป็นเวลา 10 ปี

นายจเด็ศ กล่าวว่าครั้งนี้พรรคเพื่อไทย จะสามารถชิงพื้นที่ สส. พิษณุโลก เขต 1 มาได้ จะใช้ความจริงใจกับพ่อแม่พี่น้องประชาชน สื่อสารกับประชาชนให้ทราบในสิ่งที่เรา และพรรคเพื่อไทยต้องการจะทำ สิ่งที่เราต้องการจะพัฒนา ซึ่งในวันนี้มีกำลังใจที่ดีมาก เพราะมีพี่น้องเพื่อไทย หลากหลายเขต และพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในหลายพื้นที่ มาให้กำลังใจ ด้วยจุดหมายปลายทางเดียวกัน คือ อยากให้พิษณุโลกเดินหน้า

"เปรียบพิษณุโลกขณะนี้เหมือนยักษ์หลับ ถึงเวลาแล้ว ที่จะปลุก ยักษ์ให้ตื่น ถึงเวลาที่พิษณุโลกต้องเดินหน้า เราคือเมืองหลวงของภาคเหนือตอนล่าง เราต้องบอกให้จังหวัดข้างเคียงได้รู้ว่าเราพร้อมแล้วที่จะพัฒนาพิษณุโลก"

ขณะที่ นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเลือกตั้งในทุกๆครั้งเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญ จังหวัดพิษณุโลกเองเป็นเมืองที่มีต้นทุนสูง จากนี้เราจะมาปลุกให้ยักษ์ตื่นกัน เพื่อพัฒนาให้พิษณุโลกก้าวไปได้ไกลกว่านี้ ศักยภาพของพิษณุโลกสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ และพรรคเพื่อไทยไม่เคยหยุดที่จะเสนอตัวให้พี่น้องพิษณุโลกได้ใช้งาน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า บู้ จเด็ศ  เป็นคนพิษณุโลกอยู่แล้ว ตนเป็นคนสุโขทัย ก็ได้มาพิษณุโลกบ่อยๆ ได้เห็นว่าบู้ ทำงาน ลงพื้นที่ เหมือนเป็นจังหวัดพี่จังหวัดน้อง เราจะพัฒนาไปด้วยกัน เคยหาเสียงในรอบที่แล้ว บู้ ทำได้ดีทีเดียว วันนี้พรรคเพื่อไทยเลยสนับสนุน เพื่อพาพิษณุโลกเดินหน้าไปด้วยกัน เชื่อมั่น และมั่นใจว่า เขาไปได้ไกลแน่นอน

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 จังหวัดพิษณุโลก คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) กำหนดเป็นวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อาทิตย์' ฟันเปรี้ยง นักการเมืองที่ดีหายาก มีแต่พวกสามานย์มุ่งหวังอำนาจผลประโยชน์

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นักการเมืองไทยหาที่มีอุดมการณ์ซื่อสัตย์สุจริตต่อส่วนรวมได้ยากมาก

รายชื่อครม.อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบประวัติ 'แพทองธาร' ยันพลังประชารัฐร่วมรัฐบาล

น.ส.แพ​ทอง​ธาร ​ชิน​วัตร​ นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

‘สุทธิชัยหยุ่น’ ชำแหละ ‘วิชั่นทักษิณ’ ที่ไม่พูดสำคัญกว่าที่พูดมากนัก!

นายสุทธิชัย หยุ่น นักวิเคราะห์ข่าวและผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม ก

'สุดารัตน์' ย้อนเกล็ดทักษิณ สามัคคีต้องเริ่มจากคนมีอำนาจ โนสนโนแคร์!ใครแค้นก็ทุกข์เอง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุในการแสดงวิสัยทัศน์ ว่าอยากให้คนไทยสามัคคี ร่วมด้วยช่วยกัน จะมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่

กก.บห.พลังประชารัฐ มอบดาบ 'บิ๊กป้อม' ชงชื่อใหม่ได้ หากคุณสมบัติรมต.ไม่ผ่าน

มติ กก.บห.พลังประชารัฐ ให้ “บิ๊กป้อม” เคาะชื่อรมต.สำรองได้ เปิดทางเพื่อไทยชงเปลี่ยนตัว หากคุณสมบัติไม่ผ่าน เผย ยังมีการประสานกันอยู่เป็นระยะ ระบุ หาก พท.เอาคนอื่นที่ไม่ใช่มติพปชร. ถือว่าผิดหลักเกณฑ์

ถึงกับอึ้ง! ประเทศเดียวในโลก

ประเทศไทยก็คงมาถึงจุดที่เรียกว่า ประเทศเดียวในโลก หลังจากที่มีการแสดงปาฐกถาของนักโทษชายคนหนึ่ง ที่ได้รับพระทานอภัยโทษ ซึ่งยอมรับผิด สำนึกผิด ยอมรับในกระบวนการยุติธรรม