เจอควายพลัดหลง ชาวบ้านวอนช่วยตามหาเจ้าของ

16 ส.ค.2567 - เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก น.ส.บุณยวี ขวัญเรือง.อายุ 46 ปี พักอาศัยอยู่ชุมชนย่านมัสยิดเตาถ่าน ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ช่วยเป็นสื่อกลางตามหาเจ้าของควาย เพศเมีย อายุราว 5 ปี ซึ่งหลุดมาบนถนนพลัดหลงมาบริเวณบ้าน ขอช่วยติดตามหาเจ้าของ
 
เบื้องต้น จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า น.ส.บุณยวี พลเมืองดีผู้แจ้ง ได้นำควายผูกติดไว้กับต้นไม้บริเวณสวนหย่อมหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลผู้คน ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงได้นำน้ำมาฉีดเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับควาย เพื่อไม่ให้เกิดอาการเครียดหรือคุ้มคลั่ง จนอาจไปขวิดทำร้ายผู้คนได้
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ตระเวนไปในพื้นที่โดยรอบรัศมี 2 กม. ในการติดตามหาเจ้าของ แต่ก็ยังไม่พบผู้แสดงตนเป็นเจ้าของแต่อย่างใด ซึ่งหากผู้ใดเป็นเจ้าของ หรือทราบเบาะแสของผู้เป็นเจ้าของ สามารถนำหลักฐานมาติดต่อขอรับคืน หรือโทรติดต่อสอบถามได้ที่ 0927809946 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายจ้าง' จ่ายค่าแรงแล้ว ม็อบหน้าโรงกลั่นไทยออยล์ เลิกชุมนุม

จากกรณีกลุ่มผู้ใช้แรงงานรวมตัวชุมนุมบริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงกลั่นไทยออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม

ไม่ใช่โซดาไฟ! ตำรวจแถลงผลตรวจสารในที่เกิดเหตุ 3 แม่-ลูกดับในห้องน้ำ

พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (ผบช.สพฐ.) แถลงผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานในคดีการเสียชีวิต 3 ศพ แม่ลูก ภายในบ้านในพื้นที่ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี

วัดแตก! ประชาชนแห่ร่วมงานมุทิตาจิตสักการะ อายุวัฒนมงคล 100 ปี 'หลวงปู่ฮก'

ที่วัดเขาช่องลม จังหวัดชลบุรี พระครูปลัดวัณณวัฒน์ (อาจารย์สัมพันธ์) เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่สืบทอดวิชาจากหลวงปู่ฮก ได้จัดงานมุทิตาจิตสักการะอายุวัฒนมงคล100ปี หลวงปู่ฮก

ทร. อนุรักษ์เชิดชูเรือรบหลวง ต.99 เตรียมเปิดตัวตั้งหน้าค่ายกองเรือยุทธการ

จากกรณีหน่วยกำลังรบทางเรือ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ดำเนินการนำเครื่องมือหนักเข้าปรับพื้นที่ พร้อมรื้อถอนป้ายชื่อหน่วย สัญลักษณ์เรือรบ เรือดำน้ำ และอื่นๆ บริเวณประตูทางเข้าหน้าค่าย กองเรือยุทธการ ติดถนนสุขุมวิท หมายเลข 3

'ไทยออยล์' เผย 'UJV' ผู้รับเหมาหลักยังไม่จ่ายค่าจ้างให้กลุ่มแรงงานที่ประท้วง

จากกรณีกลุ่มผู้ใช้แรงงานรวมตัวชุมนุมบริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงกลั่นไทยออยล์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาค

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331