สลด! หนุ่มน้อยใจแฟนสาว โดดสะพานจมน้ำดับ

12 ส.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานข้ามคลองด่าน จมหายไปในน้ำ ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานนักประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณสะพานข้ามคลองด่าน พบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงยืนมุงดูจำนวนมาก ทีมนักประดาน้ำ จำนวน 4 นาย ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงค้นหาผู้สูญหาย ไล่ตามแนวลำคลอง ตามกระแสของน้ำ พบว่าใต้ผิวน้ำนั้นมีตอม่อเสาเข็มเก่าจำนวนมาก ประกอบกับใกล้ค่ำ ทำให้ระดับน้ำในคลองเพิ่มขึ้น กระแสน้ำเริ่มไหลแรง เป็นอุปสรรคในการค้นหา ทีมนักประดาน้ำต้องใช้ความระมัดระวัง ส่วนชาวเรือที่อยู่สองฟากฝั่งคลอง ได้ช่วยกันเปิดไฟส่องสว่างเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชุดค้นหา กระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง จึงพบร่าง นายจักรกฤษณ์ ทองสัน อายุ 22 ปี

แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ทะเลาะกันบ่อย และแฟนเป็นคนขี้น้อยใจ ชอบทำลายข้าวของ จึงบอกเลิกเขา เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน แต่ยังอยู่ด้วยกัน ซึ่งก่อนจะเกิดเรื่องยังชวนแฟนไปกินไอศครีม โดยอออกจากบ้านมาก่อนตอน 5 โมงเย็น ไม่นานแฟนหนุ่มก็โทรมาหาบอกว่าจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่ไม่เชื่อ กระทั่งมาทราบว่าแฟนหนุ่มกระโดดลงไปจริงๆ จึงรีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ

ด้าน น.ส.พิมพ์วรัย ชื่นประทุม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนที่กระโดดเป็นคนในพื้นที่ ตอนเกิดเหตุเห็นชาวมอญ 2 คนอยู่บนสะพาน ตอนแรกยังคิดว่าเขาต่อยกัน และยื้อกันไปมา และชายอีกคนก็ฉีกเสื้อตัวเองแล้วกระโดดลงไป มาทราบทีหลังว่าชาวมอญ 2 คนเขาเป็นพลเมืองดี เดินขึ้นมาบนสะพานตรงนี้พอดี และมาเห็นน้องเขาจะกระโดดจึงมาช่วยห้าม ซึ่งน้องผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่สักพักแล้ว ก่อนจะกระโดดลงไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิบัติการณ์ฟ้าสางบางเสาธง ยึดของกลางยาบ้ากว่า 5 หมื่นเม็ดและยาเค

พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังชุด นปพ. ร่วมกันจับกุมตัว นายพรชัย(หรือป๋อง) ภู่ประจำสิน อายุ 32 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ในซอยคลองมหาชื้น หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง

'สนามบินสุวรรณภูมิ' ซ้อมแผนเผชิญเหตุกราดยิง

เมื่อเวลา 01.00 น. นายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เป็นประธานในจัดการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ (Full Scale Exercise)

อาลัย 'อั๋น มนัส' ผู้ประกาศข่าวชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

หลังจาก ดร.มนัส ตั้งสุข ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรโทรทัศน์ดีเด่นแห่งปี เกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ต้องรีบเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน

'ตร.เกษียณ' บุกกระหน่ำยิงอดีตเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีอดีตสามียิงภรรยาเสียชีวิต ตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านเลขที่ 250 หมู่ 7 บ้านทับจาก ต.ทุ่งกระบือ