เหิมหนัก! กลุ่มอิทธิพลบุรีรัมย์ รุมกระทืบหนุ่มนศ.คาห้องพัก

กลุ่มวัยรุ่นอิทธิพลบุรีรัมย์  รุมกระทืบนักศึกษาคาห้องพัก แจ้งความยังไม่คืบหน้า แถมผวาหนักกลัวไม่ปลอดภัย ตำรวจไม่แตะกลุ่มนี้

11 ส.ค.2567 – ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหนุ่มนักศึกษาแห่งหนึ่งว่า ถูกทำร้ายถึงหน้าห้องพัก ไปแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้าทั้งที่รู้จักคนทำร้ายเป็นอย่างดี เกรงว่าจะได้รับอันตรายอีกเพราะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีอิทธิพล ใครไม่กล้าจับ โดยนายกิตติพงษ์ หรือ เอเท็น  นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง นายเท็น ระบุว่า  เมื่อวันที่ 10 ส.ค.เวลาประมาณ 19.50 น.ตนเองพักอยู่ในห้องพักกับแฟนสาว จากนั้นได้มีเสียงรถจักรยานยนต์หลายคันมาจอดบริเวณหน้าห้องพัก คิดว่าน่าจะมีคนมาถามทาง จึงเดินออกไปดู พบว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หลายคัน มาด้วยกันประมาณ 10 คน ทันใดนั้นได้มีหนึ่งในนั้นบอกว่า”นี่แหละไอ้เท็น”จากนั้นทุกคนลงมาจากรถแล้วรถทำร้ายตนเองจนไม่ทันตั้งตัว ประมาณ 10 นาที จึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

นายนายกิตติพงษ์ ระบุว่า  หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท. ศรศักดิ์ พากระโทก สารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ทันทีโดยตนเองระบุคนที่จำหน้าได้ 2 คนชัดเจนกับตำรวจที่เป็นคนลงมือทำร้ายตนเอง สาเหตุที่มาร้องสื่อเพราะเกรงคดีจะเงียบเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และตอนนี้ไม่กล้าจะพักอยู่ห้องแล้วเพราะเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะตามมาทำร้ายซ้ำอีก สาเหตุอาจจะไม่พอใจที่ตนเองไปแจ้งความ อีกทั้งมีคนในกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ทักแชทมาหาว่าทำไมถึงไปแจ้งตำรวจ ทั้งยังอ้างว่าตนเองเคยไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มีอิทธิพล ชาวบ้านรู้จักกันดีว่ากลุ่ม”คุ้มมูล”ตำรวจไม่กล้าแตะโอกาสที่ตนเองจะไปไล่ยิงเขาตนเองไม่กล้าทำอย่างแน่นอน

 ขณะที่ น.ส.เอ(นามสมมุติ)แฟนสาวระบุว่า ตอนแรกคิดว่ากลุ่มเพื่อนมาหา พอออกไปดูแฟนถูกรุมทำร้าย โดยมีกลุ่มหนึ่งที่มาล็อกตัวเองเอาไว้จึงได้แค่มองแฟนถูกทำร้ายต่อหน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ 2 โจ๋ยิงเยาวชนวัย 15 เจ็บสาหัส อ้างล้างแค้นให้น้องชายถูกยิงจนพิการ

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวบ 2 โจ๋ยิงเยาวชนชายอายุ 15 ขณะยันรถ จยย.ไปส่งเพื่อนที่บ้าน กระสุนเจาะเข้าอัณฑะสาหัส เพื่อนพาตะเกียกตะกายไปขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ในสภาพเลือดไหลอาบ เพื่อนคนเจ็บเผยเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุปีที่แล้วมีการดำเนินคดีเยียวยากันแล้ว

ป.ป.ช. รวบอดีตนายก อบต. สั่งจ่ายเช็คโดยไม่มีหลักฐานประกอบการจ่ายเงิน

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ภายใต้การอำนวยการของนายนิวัติไชยเกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายจักรกฤช ตันเลิศ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายสุขสันต์ ประสาระเอ ผู้อำนวยการสำนักสืบสวนและกิจการพิเศษ และนายธวัชชัย สุขศิริผล ผู้อำนวยการกลุ่มปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยและกิจการพิเศษ

'เนวิน' สวมเสื้อ 'ฅนบุรีรัมย์' บอกเราเป็นคน หากใช้ ค. เป็นควาย ทำบ้านเมืองวุ่นวาย

“เนวิน” สวมเสื้อ ‘ฅนบุรีรัมย์’ โชว์เลือดน้ำเงินตั้งแต่เกิด บอกวันมหามงคล พักพูดการเมืองบ้านเมืองจะสงบสุข

‘เนวิน’รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ

“เนวิน” รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา แสดง แสง สี เสียง มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” โดยบุรีรัมย์ออร์เคสตรา แสดงความจงรักภักดี 28-30 ก.ค.2567 สนามช้างอารีนา บุรีรัมย์

กรมอุตุฯ แจงแล้ว! เหตุบุรีรัมย์แผ่นดินไหว 5 ครั้ง

กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงสถานการณ์เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยมีใจความว่า

ปภ. ชี้เป็นกรณีศึกษา แผ่นดินไหวเขย่าบุรีรัมย์ 2 ครั้งในรอบ 3 วัน อยู่นอกเขตรอยเลื่อน

จังหวัดบุรีรัมย์เร่งประสานผู้เชี่ยวชาญ กรมอุตุฯ และกรมทรัพยากรธรณี ตรวจสอบพื้นที่การเกิดแผ่นดินไหวถึง 2 ครั้ง เป็นปรากฏการณ์ที่ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน เพราะบุรีรัมย์อยู่นอกเขตรอยเลื่อนไม่น่าจะเกิดแผ่นดินไหวได้