รวบหนุ่มขนยาไอซ์ครึ่งกก. รอให้กินข้าวอิ่มก่อนบุกจับ

10 ส.ค.2567 - ภายใต้การอำนวยการของ นายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรี ที่ 2 สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารชุดการข่าว กองกำลังสุรสีห์ กองพลทหารราบที่ 9 เจ้าหน้าที่ทหารศูนย์ปฏิบัติการ กองทัพบก

นำกำลังเข้าปิดล้อมรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน บษ 4375 กาญจนบุรี ที่จอดอยู่ในลานของคาเฟ่แห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบว่ามีนายสมยศ คีรีวงษ์ หรือบาส อายุ 26 ปี ที่อยู่ 101/40 หมู่ 1 ต.กลอนโด อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นคนขับมาคนเดียว จึงได้ให้ลงมาจากรถและตรวจค้นพบห่อยาไอซ์ขนาดใหญ่ ใส่ในถุงพลาสติกสำหรับบรรจุน้ำแข็ง วางอยู่ที่พื้นหลังเบาะคนขับ ยังพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.อีก 7 นัด และโทรศัพย์มือถือหนึ่งเครื่อง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผลต่อที่อาคาร กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรี ที่ 2

เบื้องต้น นายสมยศ ให้การรับสภาพว่า ได้ค่าจ้างในการขน หรือการเป็นนักบินครั้งละ 3,500 บาท โดยตนนั้นรับมาจากด่านมะขามเตี้ย เตรียมที่จะวิ่งไปส่งในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมืองกาญจนบุรี อ้างว่าทำเป็นครั้งแรก

นายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้มาร่วมการสอบสวน ตรวจสอบของกลาง และให้ข้อมูลว่า ภายใต้การอำนวยการของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้กำชับมา ซึ่งการกวาดล้างยาเสพติด มูลค่าจับการค้ายาไอซ์น้ำหนักประมาณครึ่งกิโลกรัม มีมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมีการบรรจุไว้ในถุงพอสำหรับที่เป็นถุงซึ่งเป็นสัญลักษณ์โดยเฉพาะมาจากเพื่อนบ้าน

ในระหว่างที่สอบสวนขยายสวนอยู่นั้น ภรรยาของ นายสมยศ ได้เดินทางมาหาและขอเข้าพบ ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินกับนายสมยศมา หลายปีมีลูกด้วยกัน 2 คนเข้าสวมกอดกันแล้วร้องไห้กัน เพื่อเป็นการอำลากันครั้งสุดท้าย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหา 1. จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย 2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 3.เป็นผู้ขับขี่ยานยนต์ และที่สาธารณะ ในขณะที่มีสารเสพติด 4. มีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าหนี้โหดบุกทวงหนี้ลูกสาว เจอพ่อป่วยโรคไตอยู่บ้าน ลงมือทำร้ายเจ็บกระดูกร้าว

เกิดเหตุเจ้าหนี้โหดบุกโวยวายบ้านลูกหนี้ 68/9 หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นชาย 2 คนขับรถกระบะเข้ามายังบ้านลูกหนี้ นางสุพพัตรา ลิม หรือ กิ๊ก อายุ 33 ปี แม่ค้าขายของตลาดแห่งหนึ่งในเมืองกาญจน์เป็นคนที่กู้เงิน

ปฏิบัติการณ์ฟ้าสางบางเสาธง ยึดของกลางยาบ้ากว่า 5 หมื่นเม็ดและยาเค

พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังชุด นปพ. ร่วมกันจับกุมตัว นายพรชัย(หรือป๋อง) ภู่ประจำสิน อายุ 32 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ในซอยคลองมหาชื้น หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง

รวบ 'ฟิล์ม' อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติ ขนยาล็อตใหญ่ รับติดพนันหนัก เสียดายหมดอนาคต

เจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. ,กก.สส.บก.น.1 และ ศอ.ปส.ตร. (ชุดที่ 5) ร่วมกันสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัว นายเจษฎาภรณ์ หรือ ฟิล์ม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.409/2567 ลงวันที่ 17 ก.ค. 67 ข้อหา “สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด

‘อนุทิน’ ลงพื้นที่นครพนม กำชับนโยบายปราบยาเสพติด ดึงสติ ‘เด็กส่งยา’ คุ้มหรือติดคุก

‘อนุทิน’ ลงพื้นที่ จ.นครพนม กำชับนโยบายปราบยาเสพติด ย้ำ จนท.ต้องเด็ดขาด พร้อม ดึงสติ ‘เด็กส่งยา’ คุ้มหรือไม่ เอาทั้งชีวิตแลกเงินไม่เกิน 2 หมื่น

เลขาฯปปส. ติดตามสถานการณ์ยาเสพติดภาคเหนือ พบ 8 เดือนยึดยาบ้าได้กว่า 200 ล้านเม็ด

ที่กองกำลังผาเมือง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) คณะ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ตำรวจรวบ 'ตองเส็ง' เอเย่นต์ค้ายาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 2 ส.ค.67 ที่ผ่านมา จากการได้รับรายงานขณะที่ พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.ทองผาภูมิ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำจุดตรวจ