รวบ 2 โจ๋ยิงเยาวชนวัย 15 เจ็บสาหัส อ้างล้างแค้นให้น้องชายถูกยิงจนพิการ

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวบ 2 โจ๋ยิงเยาวชนชายอายุ 15 ขณะยันรถ จยย.ไปส่งเพื่อนที่บ้าน กระสุนเจาะเข้าอัณฑะสาหัส เพื่อนพาตะเกียกตะกายไปขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ในสภาพเลือดไหลอาบ เพื่อนคนเจ็บเผยเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุปีที่แล้วมีการดำเนินคดีเยียวยากันแล้ว ขณะมือยิงอ้างล้างแค้นให้น้องชายถูกยิงพิการ

9 ส.ค.2567 - เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.จักรภัทร ชมพูกุลสารวัตร (สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนทางเข้าบ้านทุ่งกับบ้านสองพี่น้อง ต.สะเดา อ.นางรอง หลังจากผู้ปกครองเข้าแจ้งความว่านายธนกฤษ หรือจิมมี่ อายุ 15 ปี ลูกชายถูกคนร้าย 2 คนไล่ยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. คืนที่ผ่านมา (8 ส.ค.67)

จากการตรวจสอบในทุ่งนาพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ คาดว่าเป็นของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นได้บันทึกภาพจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นได้เดินทางไปยัง รพ.นางรอง เพื่อดูอาการผู้บาดเจ็บ พบว่านายจิมมี่ ถูกยิงเข้าบริเวณโคนขาและลูกอัณฑะ แพทย์ได้ทำการผ่าเอากระสุนออกอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องนอนรักษาที่ รพ. จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ บอกว่าไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุและไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน ก็ไม่รู้สาเหตุที่เขามายิง

สอบถามนายสงกรานต์ หรือเท่ง อายุ 15 ปี (เสื้อดำ คอกลม) เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุตนไปเล่นบ้านเพื่อน แล้วรถเกิดเสียเพื่อนจึงอาสาถีบมาส่งที่บ้าน ก็มากันทั้งหมด 3 คือตนเอง จิมมี่คนเจ็บ และ นายไนท์ โดยตนนั่งบน จยย.ที่เสียคนเดียว ส่วนนายจิมมี่ และนายไนท์ ขี่อีกคันซ้อนกัน เพื่อยันรถของตน อีกไม่ไกลก็จะถึงบ้านแล้ว ก็มีรถจักรยานยนต์ขับสวนมา โดยมีนายวิษณุ หรือมิ๊ก เป็นคนขับ และนายศุภชัย ซ้อนท้าย แล้วนายมิก ก็ชักปืนออกมายิงใส่นายจิมมี่ และไนท์เพื่อนของตน 2 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนี ส่วนนายจิมมี่ ก็วิ่งหนีลงไปในทุ่งนา มารู้ตัวภายหลังว่าถูกยิงเข้าโค้นขาและอัณฑะ จึงได้พาไปขอความช่วยเหลือจากพ่อและแม่ของตนเอง ตนวิ่งหลบหนีไปบ้านก่อนบอกแม่ให้ช่วยพาเพื่อนส่ง รพ. ที่ผ่านมากลุ่มพวกตน เคยมีเรื่องกับกลุ่มของน้องผู้ก่อเหตุ แต่เรื่องมันจบไปนานแล้ว มีการเคลียร์กันไปแล้ว ไม่คิดว่าพี่ชายของเขาจะกลับมาก่อเหตุล้างแค้น

ต่อมาผู้ปกครองของ นายวิษณุ หรือมิ๊ก อายุ 28 ปี มือยิง และนายศุภชัย หรือเป้ อายุ 21 ปี เพื่อนที่ซ้อนท้ายไปด้วย ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นางรอง จากนั้นตำรวจชุดสืบ สภ.นางรอง ก็ได้ไปเอาตัวทั้งสอง พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์พกสั้น และปืนปากกา มาที่โรงพัก จากการสอบสวนนายมิ๊ก เบื้องต้นก็ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุยิงนายจิมมี่ จริง โดยยิงไป 2 คน อ้างว่าบังเอิญขับรถสวนกัน แล้วจำได้ว่านายจิมมี่ เคยยิงน้องชายตัวเองพิการ จึงอยากล้างแค้นให้น้อง โดยสั่งซื้อปืนทางเฟสบุ๊ก

จากนั้นตำรวจชุดสืบ ได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาตามขันตอนต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหิมหนัก! กลุ่มอิทธิพลบุรีรัมย์ รุมกระทืบหนุ่มนศ.คาห้องพัก

กลุ่มวัยรุ่นอิทธิพลบุรีรัมย์  รุมกระทืบนักศึกษาคาห้องพัก แจ้งความยังไม่คืบหน้า แถมผวาหนักกลัวไม่ปลอดภัย ตำรวจไม่แตะกลุ่มนี้

ป.ป.ช. รวบอดีตนายก อบต. สั่งจ่ายเช็คโดยไม่มีหลักฐานประกอบการจ่ายเงิน

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ภายใต้การอำนวยการของนายนิวัติไชยเกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายจักรกฤช ตันเลิศ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นายสุขสันต์ ประสาระเอ ผู้อำนวยการสำนักสืบสวนและกิจการพิเศษ และนายธวัชชัย สุขศิริผล ผู้อำนวยการกลุ่มปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยและกิจการพิเศษ

'เนวิน' สวมเสื้อ 'ฅนบุรีรัมย์' บอกเราเป็นคน หากใช้ ค. เป็นควาย ทำบ้านเมืองวุ่นวาย

“เนวิน” สวมเสื้อ ‘ฅนบุรีรัมย์’ โชว์เลือดน้ำเงินตั้งแต่เกิด บอกวันมหามงคล พักพูดการเมืองบ้านเมืองจะสงบสุข

‘เนวิน’รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ

“เนวิน” รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา แสดง แสง สี เสียง มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” โดยบุรีรัมย์ออร์เคสตรา แสดงความจงรักภักดี 28-30 ก.ค.2567 สนามช้างอารีนา บุรีรัมย์

กรมอุตุฯ แจงแล้ว! เหตุบุรีรัมย์แผ่นดินไหว 5 ครั้ง

กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงสถานการณ์เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยมีใจความว่า

ปภ. ชี้เป็นกรณีศึกษา แผ่นดินไหวเขย่าบุรีรัมย์ 2 ครั้งในรอบ 3 วัน อยู่นอกเขตรอยเลื่อน

จังหวัดบุรีรัมย์เร่งประสานผู้เชี่ยวชาญ กรมอุตุฯ และกรมทรัพยากรธรณี ตรวจสอบพื้นที่การเกิดแผ่นดินไหวถึง 2 ครั้ง เป็นปรากฏการณ์ที่ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน เพราะบุรีรัมย์อยู่นอกเขตรอยเลื่อนไม่น่าจะเกิดแผ่นดินไหวได้