สาวติดต่อแฟนหนุ่มไม่ได้ 3 วัน ใช้วิธีหาจีพีเอสติดตามรถ เจอเป็นศพคาเบาะคนขับ

8 ส.ค.2567 - เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ขณะออกตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบตามปกติ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ "แก่นนคร 191" สภ.เมืองขอนแก่น ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถตลาดริมบึงแก่นนคร หลังวัดธาตุพระอารามหลวง เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ขอนแก่น และหน่วยกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัลเมลล่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กน -7049 ศรีษะเกษ จอดอยู่ติดรั้วริมถนน โดยรถมีการล็อคประตูรถไว้ จากการตรวจสอบ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต ที่บริเวณเบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศจึงใช้เครื่องมือทำการเปิดประตูฝั่งคนขับ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบ

นายอิสรภาพ บำรุงสงฆ์ 29 ปี กล่าวว่า เป็นเพื่อนกับแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบเพียงว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายจรุยันต์ อาชีพเซลล์ขายสินค้า ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้ประมาณ 3 วัน โดยแฟนของผู้ตายได้ให้ตนเองช่วยตามหา จนกระทั่งแฟนสาวบอกว่า พบสัญญาณจีพีเอสที่ติดรถยนต์ ได้มาจอดที่ลานจอดตลาดริมบึงแก่นนคร

"เมื่อมาตรวจสอบก็ต้องตกใจเนื่องจากพบว่า นายจรุยันต์ได้เสียชีวิตในรถยนต์ ก่อนที่จะได้รีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จากการพูดคุยกับแฟนสาวคนตายทราบว่า นายจรุยันต์มีโรคประจำตัว"

ขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น รถยนต์ได้มีการจอดติดเครื่องไว้จนน้ำมันหมด คาดว่า นายจรุยันต์จะมีโรคประจำตัวจนทำให้เกิดการเสียชีวิตภายในรถยนต์ จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ได้มีการประสานหาญาติ เพื่อติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยินดี สวนสัตว์ขอนแก่น เพาะขยายพันธุ์ลูกสิงโตได้สำเร็จ 4 ตัว

ส่วนจัดแสดงสิงโต สวนสัตว์ขอนแก่น นางทิพาวดี กิตติคุณ รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น เปิดเผยว่า ฝ่ายบำรุงสัตว์ สวนสัตว์ขอนแก่นประสบผลสำเร็จใรการเพาะขยายพันธุ์ สิงโตสายพันธุ์แอฟริกา โดยได้ตกลูก จำนวน 4 ตัว ซึ่งเกิดจากแม่พันธุ์สิงโต ชื่อ กันยา อายุ 8 ปี ที่ได้รับความ

ดอกมะลิวันแม่ ราคาสูงขึ้นเท่าตัว ลูกค้าแห่ซื้อ ร้อยพวงมาลัยเท่าไหร่ก็ขายไม่พอ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านศิลา ม.1 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ปลูกดอกมะลิ และร้อยมาลัยดอกมะลิขายรายใหญ่ของ จ.ขอนแก่น หลังพบว่าช่วงวันสำคัญ 12 ส.ค. วันแม่แห่งชาติ มีออเดอร์ สั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก สร้างรายได้สูงเกินครึ่งกว่าช่วงปกติ

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี