แห่จองวัตถุมงคล 'รุ่นบารมี ปทุมสิโร' หารายได้มอบให้รพ.บางละมุง

ชาวบ้านแห่จองวัตถุมงคลหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร เกจิดังภาคตะวันออก รุ่นบารมี ปทุมสิโร หารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ รพ.บางละมุง

5 ส.ค.2567 – ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีชาวบ้านและเซียนพระจำนวนมากทยอยเดินทางมาติดต่อขอจองวัตถุมงคลหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร รุ่นบารมี ปทุมสิโร หารายได้หลังหักจ่ายใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลบางละมุง

นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ประธานดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร รุ่นบารมีปทุมสิโร เผยว่า ต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่รักและศรัทธาหลวงปู่บัวเกตุ พากันจองวัตถุมงคลหาเงินสมทบให้โรงพยาบาลบางละมุง ทางโรงพยาบาลจะนำไปจัดตั้งเป็นกองทุนเพื่อการศึกษาสำหรับนักศึกษาและนิสิตพยาบาล นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และปรับปรุงหอผู้ป่วย ซึ่งต่อยอดจากที่หลวงปู่ได้มาทำผ้าป่าซื้อที่ดินเอาไว้มูลค่า 40 ล้านบาท เมื่อปี 2557 ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะได้ของบประมาณจากรัฐมาจัดสร้างอาคารเป็นตึก 10 ชั้น

 นายสินธ์ไชย ระบุว่า จากนั้นคณะกรรมการของโรงพยาบาลได้กราบเรียนหลวงปู่ขอใช้ชื่ออาคารว่า “อาคารพระราชวัชรปัทมคุณ” มาถึงปัจจุบัน ซึ่งก็ได้มาสานต่อที่หลวงปู่ได้ทำไว้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับของกลาง 6 ชม. จับบุหรี่เถื่อนรายใหญ่ภาคตะวันออก 3.5 ล้านมวน ค่าปรับ 504 ล้านบาท

นับของกลางกว่า 6 ชั่วโมง ตราดสนธิกำลังจับขบวนการค้าบุหรี่เถื่อนรายใหญ่ที่สุดในภาคตะสันออก ของกลางบุหรี่ 3.5 ล้านมวน ผู้ต้องหา 3 คน ถูกปรับคนละ 168 ล้านบาท รวมค่าปรับกว่า 504 ล้านบาท

กทม.และปริมณฑลอ่วมแน่! กรมอุตุฯ คาดเจอฝนถล่ม 80%

กรมอุตุฯ เผยวันนี้ภาคตะวันออก รวมถึงพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเตรียมรับมือฝนตกหนักมากถึง 80% เนื่องจากเจอมรสุมพาดผ่านเต็มๆ ส่วนพื้นที่อื่นก็เจอฝนแต่ไม่มากเท่า