คึกคัก! ป้ายทะเบียน กง 9999 สมุทรสาคร ยอดประมูลทะลุ 3 ล้านบาท

4 ส.ค.2567-ที่ห้องประชุมธนภาคิน โรงแรมเซ็นทรัลเพลส จังหวัดสมุทรสาคร  นายชัยวัฒน์ ตุนทกิจ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  ประธานในพิธีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถหมวดอักษร กง “การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง”  โดยมี นายกองค์การบริหารส่วน ขนส่งจังหวัด  นักธุรกิจ ภาคเอกชน ประชาชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานการประมูลฯ เป็นจำนวนมาก 

สำนักงานขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีการนำหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กง มีความหมายดีดีคือ การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง สำหรับป้ายทะเบียนเลขสวยๆ เป็นป้ายกราฟฟิกที่มีสีสันสวยงามพิมพ์รูปภาพเครื่องเบญจรงค์  เรือประมง และนาเกลือ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาคร เลขทะเบียนสวยๆ เลขมงคลตัวเดียว 1 ถึง 9 , เลขเบิ้ล, เลขตอง, เลข 4 ตัวเหมือนกัน, เลขเรียง จำนวน 301 หมายเลข ออกมาประชาชนได้ประมูล รายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)  เพื่อนำกลับไปในการช่วยเหลือบุคคลที่ประสบอุบัติเหตุทางถนนจากการใช้รถใช้ถนน

สำหรับ การประมูลเลขทะเบียนรถสวย หมวดอักษร กง “การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง” ในวันนี้เปิดให้ประมูลได้ 2 ช่องทาง คือ ผ่านระบบออนไลน์ อินเตอร์เน็ต (internet) และ ในห้องประมูลด้วยวาจา ซึ่งการประมูลในครั้งถือว่าคึกคัก สนุกสนานมาก ซึ่งเลขมงคลแต่ละเลขก็สู้กันอย่างดุเดือด อาทิ เลขทะเบียน กง 9999 สมุทรสาคร เปิดประมูลที่ 1 ล้านบาท จบการประมูลไปที่ 3,050,000 บาท, เลขทะเบียน กง 8888 สมุทรสาคร จบการประมูลไปที่ 1 ล้านบาท

เลขทะเบียน กง 5555 สมุทรสาคร จบการประมูลไปที่ 9 แสนบาท เป็นต้น ทั้งนี้ ป้ายประมูลถือเป็นกรรมสิทธิ์เป็นทรัพย์สินของผู้ประมูล ถือเป็นมรดกตกทอดแก่ทายาทได้  ผู้ที่ประมูลป้ายทะเบียนรถสวยได้นอกจากจะได้บุญ ได้กุศลแล้วยังถือว่าเป็นผู้ช่วยเหลือสังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งขโมยรถ หนีขึ้นหลังคาก่อนโดดลงน้ำ นึกว่ารอด เจอตำรวจว่ายตามจับตัวได้

วิ่งหนีบนหลังคาก่อนกระโดดลงน้ำก็ไม่รอด! ตำรวจโคกขามรวบแก๊งโจรขโมยรถพร้อมรถของกลางเพียบ เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

โพสต์อาลัย 'ฝาย' ครูฝึกบินที่เสียชีวิตเหตุเครื่องบินเล็กตก เผยเคยเป็นแชมป์ระดับเยาวชน

นายสุกษม หิรัญพรรณ ผู้ศึกษาข้อมูลด้านการบิน โพสต์เฟสบุ้คส่วนตัว sukasom Hiranphan ถึง “ฝาย”นายภูดิศ ศุภวัฒนกุล อายุ 30 ปี ครูฝึกการบิน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกที่จังหวัดสมุทรสาครช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมภาพถ่ายปกนิตยสารช่วงที่เขาเรื่มถูกกล่าวถึงในแวดวงเครื่องบินบังคั

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด