'แพทองธาร' ลงพื้นที่พะเยา ช่วย 'ธวัช สุทธวงค์' หาเสียงเลือกตั้งนายกอบจ.


2 ส.ค.2567 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำทีมพรรคเพื่อไทยเดินทางถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นของพี่น้องประชาชนที่มาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจ ก่อนจะเดินทางไปยังจังหวัดพะเยา ช่วยนายธวัช สุทธวงค์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา หมายเลข 2 ในการเลือกตั้งท้องถิ่นที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 ส.ค. นี้

โดยมีนางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายสรวงศ์ เทียนทอง สส. สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส. เชียงราย และนายณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ สส. น่าน พรรคเพื่อไทย ร่วมเดินทางในครั้งนี้ด้วย

จากนั้นเวลา 10.30 น. น.ส.แพทองธาร และทีมพรรคเพื่อไทยได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด ณ วัดศรีโคมคำ อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา พร้อมทักทายพี่น้องประชาชนชาวพะเยาที่มาต้อนรับ ร่วมกับนายธวัช ผู้สมัครนายกอบจ.พะเยา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและฝนโปรยปราย เต็มเปี่ยมไปด้วยดอกไม้ที่ประชาชนนำมามอบให้และแรงใจจากเสียงเชียร์ของชาวพะเยา และได้สักการะพระครูพิศาลสรกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดศรีโคมคำ (พระอารามหลวง) อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยท่านได้ให้พรแก่ทีมงานทุกคน

จากนั้นได้เดินทางต่อมาที่บริเวณหน้าลานอนุเสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา น.ส.แพทองธารและนายธวัช ได้มาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพะเยาอีกแห่ง โดยจุดนี้หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ แม้ฝนโปรยปรายแต่ก็อยู่ให้กำลังใจ และขอนายธวัช ผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา เบอร์ 2 จากพรรคเพื่อไทย ให้กลับเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน ด้วยนโยบายมุ่งเน้นส่งเสริมคุณภาพชีวิตทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ ของคนพะเยา และยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมเศรษฐกิจพะเยาให้เติบโตตั้งแต่ระดับชุมชนไปถึงระดับจังหวัด ท่ามกลางเสียงเชียร์ของประชาชนชาวพะเยาที่เข้ามาทักทายอย่างหนาแน่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลขาฯ ป.ป.ช. แจงปมชี้มูล 'ชาญ พวงเพ็ชร์' ทุจริตซื้อถุงยังชีพ

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีนายชาญ พวงเพ็ชร์ ชนะการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อปจ.) ปทุมธานี

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯเดือด ‘ลุงชาญ’ ควง ‘ดนุพร’ หาเสียง มั่นใจกระแสดี

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 1 พร้อมนายดนุพร ปุณณกันต์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย

เลือกนายกอบจ.ปทุมฯเดือด 'แจ๊ส' ร้องกกต.สอบกรณีงานบวชที่ 'ทักษิณ' ไปปรากฏตัว

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วน

เลขาฯเพื่อไทย ชี้นายกอบจ.ทยอยลาออก เป็นยุทธศาสตร์ของแต่ละคน

นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหลายคน ทยอยยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งนายกอบจ. ที่ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทยจะมีใครลาออกหรือไม่นั้น

เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัครนายกอบจ. ฟุ้ง 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย จัดกิจกรรม 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายกอบจ.) พรรคเพื่อไทยจำนวน 9 คน โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน