ได้เงินไปรักษาเพียงพอแล้ว แม่เลี้ยงเดี่ยวป่วยมะเร็ง ขอปิดรับบริจาค ขอบพระคุณผู้ใจบุญ

ขอให้ได้ชีวิตใหม่กลับมา ได้เงินไปรักษาพยาบาลเพียงพอแล้ว 539,805 บาท ขอปิดรับบริจาค แม่เลี้ยงเดี่ยว วัย 29 ป่วยมะเร็งกระดูกระยะสุดท้าย กราบขอบพระคุณผู้ใจบุญทั่วประเทศ

2 ส.ค.67 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุรินทร์ พร้อมกับนายธนินท์ทัศน์ ภูแก้ว นายกสมาคมอัสดินทร์ ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุวนันท์ สุทธิโส (น้องมิ้น) คุณแม่เลี้ยงเดีี่ยววัย 29 ปี ผู้ป่วยมะเร็งกระดูกอ่อนระยะสุดท้าย ได้รับเงินบริจาคยอด 539,805.12 บาท ซึ่งเพียงพอสำหรับการรักษาพยาบาลแล้ว จึงขอปิดยอดรับบริจาค และพร้อมเดินทางไปรักษาพยาบาลต่อที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ กทม. ด้วยการช่วยเหลือจากสมาคมอัสดินทร์ นำรถตู้พยาบาลไปรับ น้องมิ้น ณ บ้านเลขที่ 267 ม.10 ต.นาดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ เพื่อนำส่งตัวไปรักษา ต่อ ที่ รพ.จุฬา กทม.

จากกรณี เมื่อวันที่ 30 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งการขอความช่วยเหลือ จาก น.ส.สุวนันท์ สุทธิโส (น้องมิ้น) แม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้ป่วยมะเร็งกระดูกอ่อนระยะสุดท้าย อยากวอนให้ผู้ใจบุญช่วยค่ารักษาพยาบาล เผื่อตนเองจะได้ยื้อเวลาดูแลลูกได้นานกว่านี้

น.ส.สุวนันท์ สุทธิโส เล่าว่า ต้องขอบคุณทางผู้ใจบุญ สมาคมอัสดินทร์ และ ทางสายบุญที่มาช่วยบริจาคปัจจัยจนได้จำนวนเงินตามเป้า เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาพยาบาล และรู้สึกดีใจกล่าวทั้งน้ำตารู้สึกมีกำลังใจราวกับเหมือนได้ชีวิตใหม่ ถึงแม้ตนจะป่วยเป็นมะเร้งระยะสุดท้ายก็ตามแต่ก็จะขอสู้ต่อไปเพื่อรอบครัว ตนสัญญาว่าจะสู้และจะกลับมาเป็นแม่ที่ดีและเป็นคนดีต่อสังคม

นางสาว วริยา พิมพ์กร อายุ (พี่สาวน้องมิ้น) เล่าว่า ตนขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ใจบุญที่ ที่ช่วยบริจาคค่ารักษาซึ่งตนไม่คิดว่าจะมีคนมาช่วยเหลือได้เร็วขนาดนี้ ตอนนี้จำนวนปัจจัยก็เพียงพอต่อการรักษาแล้วและขอปิดการบริจาค ซึ่งก่อนหน้านี้มีใบสงตัวให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลใหญ่ในกรุงเทพ แต่ครอบครัวไม่มีเงินรักษา เพราะการรักษานั้นจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูง และขอขอบคุณแรงบุญในครั้งนี้ ที่เป็นสะพานบุญบริจาคปัจจัยเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลให้น้องสาว โดยเงินบริจาคอยู่ที่ 539,805.12 บาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอแค่ยื้อเวลา แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 29 ปี ป่วยมะเร็งกระดูกอ่อนระยะสุดท้าย วอนผู้ใจบุญเมตตา

ขอแค่ยื้อเวลา ได้อยู่กับลูกๆ นานกว่านี้ แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 29 ปี ป่วยมะเร็งกระดูกอ่อนระยะสุดท้าย ทรุดหนัก เดินไม่ได้ นอนติดเตียง มา 3 เดือนแล้ว ไม่มีเงินรักษา วอนผู้ใจบุญเมตตา

ผลวิจัยชี้ 'รอบเดือน' สตรี มีผลต่อสมอง 'หมดระดู' เสี่ยงอัลไซเมอร์

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รอบเดือนสตรีมีผลต่อสมอง

เปลี่ยนชีวิต’สตรีเปราะบาง’ ด้วยอาชีพช่างผม

วงการร้านเสริมสวยของไทยเติบโตและมีช่างทำผมมากฝีมือจำนวนมาก ขึ้นชื่อว่า เป็นอาชีพที่สร้างรายได้ที่ดีอีกอาชีพหนึ่ง เพื่อแบ่งปันโอกาสและสร้างอาชีพให้กับสตรีกลุ่มเปราะบาง กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) จับมือกับบริษัท ลอรีอัล(ประเทศไทย) จำกัด เสนอโอกาสยกระดับคุณภาพชีวิตผ่าน ”

‘เพียงแค่กินพริกก็ช่วยสมองได้’ หมอธีระวัฒน์ ยกข้อมูลวิชาการให้ความรู้

เรื่องของพริกน่าจะต้องย้อนกลับไปถึง ตำนานของบุหรี่ ซึ่งเกิดปรากฏการณ์ประหลาด ที่สังเกตว่าคนสูบบุหรี่แม้จะตายยับจากมะเร็ง ป่วยหลอดลม ถุงลม

อาจารย์หมอ แนะเรียนรู้ ‘สมองเสื่อม’ แต่เนิ่นป้องกันชะลอไม่ให้ลุกลามได้

สมองเสื่อมมีหลายยี่ห้อแล้วแต่ชนิดของโปรตีนพิษบิดเกลียว ที่จะมีทางวิ่งไปยัง สมองส่วนต่างๆไม่เหมือนกัน ดังนั้นทำให้อาการที่ปรากฏขึ้นนั้น มีความผิดแผกแตกต่างกันได้