พระราม 2 มีเสียวอีกแล้ว! เหล็กก่อสร้างหล่นเสียบคารถกระบะ หวิดตกข้างทาง

31ก.ค.2567- เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายอาจิน รอดธานี อายุ 46 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กร 7711 ราชบุรี จะพาครอบครัวไปทานข้าวที่เซ็นทรัลพระราม 2 วิ่งไปตามช่องทางด่วนมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร โดยใช้ช่องทางด้านขวาสุดเมื่อขับรถมาถึงบริเวณแยกวัดปากบ่อ มีแผ่นเหล็กตกลงมาจากด้านบนที่กำลังก่อสร้างเสียบคาฝากระโปรงด้านหน้ารถยนต์เสียงดังสนั่นรถเสียหลักโชคดีที่ตนมีสติสามารถบังคับรถเข้าข้างทางได้

"เมื่อจอดรถลงมาดูพบว่าด้านซ้ายของกระโปรงหน้ารถมีแผ่นเหล็กขนาด50ซม.เสียบคาอยู่บริเวณกระโปรงรถด้านหน้าซ้าย ได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่ตกลงโดนกระจกหรือตกบนหลังคารถ ซึ่งทางครอบครัวรู้สึกตกใจกลัวกันไปหมด ไม่อยากใช้เส้นทางถนนพระราม2อีกแล้วกลัวมากเลยถนนพระราม2 นี่"

นายอาจิน กล่าวว่า ตนอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมาดูแลหน่อยรถตนเองเป็นรถป้ายแดงเพิ่งซื้อมาใหม่โดยเพิ่งเปลี่ยนป้ายทะเบียนมาได้แค่อาทิตย์เดียวก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตนเองได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งอยากจะให้ระวังเรื่องการทำงานก่อสร้างเพราะถ้าเป็นเหล็กแผ่นใหญ่กว่านี้ ครอบครัวตนเป็นอันตรายแล้วใครจะมาดูแลรับผิดชอบ ซึ่งตนต้องเลี้ยงคนอีกมากทั้งคนในครอบครัวและคนงานในบริษัท

ล่าสุดได้รับแจ้งมาว่า ได้มีการประสานงานมาจากตัวแทนของทางบริษัทที่ทำการก่อสร้างทางถนนพระราม2ที่ทำเหล็กตกใส่รถกระบะว่า ทางบริษัทยินยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตรองอธิการ มธ. มีคำตอบทำไม ‘ถนนพระราม2’ สร้างไม่เสร็จเสียที

ความจริงถนนพระราม 2 ไม่รวมทางต่างระดับที่กำลังสร้างบ้างก็มีถึง 14 เลนแล้วยังไม่พออีกหรือ ทำไมต้องมีทางต่างระดับซ้อนขึ้นมาอีก

'เศรษฐา' ยกกรณีก่อสร้างถนนพระราม 2 ฮึ่ม!เชือดผู้รับเหมาทิ้งงาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่าน X ว่า โครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ต้องได้รับการควบคุมการก่อสร้าง

"พิพัฒน์" รมว. แรงงาน สั่ง "บุญสงค์" เลขาธิการ สปส. เร่งให้การช่วยเหลือลูกจ้าง เหตุแม่แบบเหล็กก่อสร้างสะพานหล่นทับเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุการณ์แม่แบบเหล็กก่อสร้างบนสะพานหล่นทับคนงานก่อสร้าง บริเวณถนนพระราม 2 ซอย 82 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย