หวิดดับ! แผ่นเหล็กปริศนาทะลุกระจกรถ โดนคนขับบนบูรพาวิถี

29 ก.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนบูรพาวิถี รับแจ้งเหตุ มีรถเก๋งถูกเหล็กแผ่นกระเด็นใส่กระจกหน้ารถแตก ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 19 ขาเข้า ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบว่านางปราณี รุ่งสุกใส อายุ 52 ปี ผู้ขับขี่ได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุลงมาทางด้านล่าง เพื่อขอความช่วยเหลือ รถจอดอยู่ตรงทางเข้า ซอยมัณฑนา ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี โดยนางปราณีได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ลำคอด้านขวา และกระพุ้งแก้มด้านขวา เลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาตัวโรงพยาบาลจุฬารัตน์ สุวรรณภูมิ

จากตรวจสอบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ญง 3928 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่กระจกด้านหน้าฝั่งขวามือด้านคนขับแตกเป็นรูแนวตั้ง ภายในรถพบแผ่นเหล็ก หน้า 1 นิ้ว กว้าง 5 นิ้ว ยาว 5 นิ้ว เป็นสี่เหลี่ยม ที่ด้านล่างมีรอยที่ถูกเชื่อมปลายแหลม 2 จุด ตกอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว

สอบถาม นางปราณี คนเจ็บ ทราบว่า กำลังขับรถเก๋งไปรับบุตรสาวในกรุงเทพมหานคร โดยขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี มาตั้งแต่ ด่านเอแบค บางบ่อ ขับมาในเลนกลางใช้ความเร็วพอประมาณ พอถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะวิ่งอยู่ด้านหน้าและด้านข้างเลนขวา จู่ๆ ก็มีแผ่นเหล็กกระเด็นมาจากไหนไม่รู้ พุ่งเข้าที่กระจกหน้าด้านขวามือ และทะลุกระจกเข้ามาโดนที่ลำคอและกระพุ้งแก้มอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บและตกใจมาก จึงตั้งสติพยายามขับรถเข้าข้างซ้ายและลงจากทางด่วนกลับรถมาที่จอดด้านล่าง เพื่อโทรหาญาติให้มาช่วยเหลือ ปกติแล้วจะเคยโดนแค่เม็ดหินเล็กๆ กระเด็นใส่กระจก แต่มาคราวนี้โดนแผ่นเหล็กเลย ยังโชคดีที่ยังไม่โดนเข้าที่หน้า ถ้าอย่างนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับคาวัด! ตำรวจน้ำ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน ล้อมจับ 'ปลาหมอคางดำ'

ที่สระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการปราบปราม รักษา

จับหนุ่มลวงเด็ก 9 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร บังคับเหมือนทาส พบเหยื่อกว่า 30 คน

ตำรวจแถลงข่าวจับกุมหนุ่มใหญ่ภัยสังคม เจ้าของกลุ่มลับ Telegram ลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ บังคับเหยื่อตกเป็นทาส สั่งถ่ายคลิปหวิว

ตร. เร่งตรวจสอบต้นตอป้ายโฆษณาซื้อขายสัญชาติ เล็งเพิกถอนวีซ่าคนว่าจ้าง

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีพบป้ายโฆษณาภาษาจีน รับจ้างซื้อขายสัญชาติอินโดนีเซีย วานูอาตู กัมพูชา และตุรกี พร้อมพาสปอร์ต บริเวณแยกห้วยขวาง ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไ

ป.ป.ส.ออกบัตร 'ผู้ช่วย' ให้ทหารกวาดล้างยาเสพติด ดีเดย์ 12 มีนาปีหน้า

ที่ทำเนียบนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการร่วมแถลงตรวจยึดยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร ว่า