สามีหลอนยาไล่ทำร้าย เมียซิ่งกระบะหนีพุ่งชนรถปูน

8 ก.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถโม่ปูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโม่ปูน สีขาว ทะเบียน 71-5051 สระบุรี จอดอยู่ ได้รับความเสียหายช่วงท้ายรถเล็กน้อย ใกล้กันพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3 ฒล 5731 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน ไฟหน้าแตก กันชนหน้าฉีกขาด ภายในรถพบ น.ส.พนัชกร เข็มกลัด อายุ 34 ปี อยู่ในอาการ หวาดผวา ร้องไห้ ตัวสั่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าตัวได้โผล่เข้ากอดเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นผู้หญิง พร้อมร้องไห้ขอให้ช่วย เนื่องจากหนีสามีที่ไล่ทำร้ายมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงปลอบให้คลายความกลัว ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คร่างกาย

จากการสอบถาม น.ส.พนัชกร ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ขับรถออกมาจากบริษัทฯ เพื่อหลบหนี นายจิราวุฒิ คำสูนชา อายุ 30 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสามี หลังเมาสุราและยาเสพติด มีอาการหลอนคิดว่าตนไปคุยกับชายอื่น จึงลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย บีบคอ ต่อยหน้าและจะใช้มีดพับแทง ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยถูกสามีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง วันนี้จึงเกิดความหวาดกลัว ขับรถยนต์กระบะหวังหลบหนีไปหาญาติ แต่ก็มาพุ่งชนกับรถบรรทุกโม่ปูน

นายวิโรจน์ อัดจันทึก อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกโม่ปูน กล่าว่า ตนขับรถมาทางตรง จู่ๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะคู่กรณี พุ่งออกมาอย่างกะทันหัน ชนล้อหลังรถของตนอย่างจัง เป็นเหตุให้เกิดความเสียหาย ตนจึงจอดรถลงมาดู พบหญิงคนขับรถกระบะ อยู่ในอาการหวาดกลัว ร้องไห้และพูดขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกสามีทำร้ายบีบคอ เอามีดไล่แทง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปสอบถาม นายจิราวุฒิ สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายภรรยา ยอมรับว่าทะเลาะกันเล็กน้อย อ้างว่าเมียเป็นคนผิวบอบบางโดนอะไรนิดหน่อยก็จะเป็นรอยแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบ่อ พร้อมตรวจสารเสพติด พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ท้วงดึงช่อดอกกัญชาเป็นยาเสพติด กระทบผู้ป่วย เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการควบคุมยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุข มีมติให้กัญชากัญชงกลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า ภูมิใจไทยไม่สนับสนุนให้ใช้กัญชาทางสันทนาการ

'ปานเทพ' ค้านนำช่อดอกกัญชา-กัญชงเป็นยาเสพติด ชี้กระทบผู้ป่วย เกษตรกร แพทย์แผนไทย

นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีดีวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมก

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

อย่าเอากัญชามาล้างแค้นการเมือง ! “หมอปัตพงษ์” วิเคราะห์ท่าที “สมศักดิ์” หลังเผยไทม์ไลน์นำกัญชากลับเป็นยาเสพติด

รศ.ดร.นพ.ปัตพงษ์ เกษสมบูรณ์ หน่วยเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ความเห็นภายหลังนายสมศักดิ์ เทพสุทิน

ป.ป.ส.ชวนเยาวชนประกวดคลิปต้านยาเสพติดชิงรางวัลกว่า 24 ล้าน!

ป.ป.ส.รับนโยบายรัฐบาล มุ่งหวังให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด ชวนเด็กรุ่นใหม่ประกวดคลิปวิดีโอสั้น 'สื่อสาร สร้างสรรค์ รู้เท่าทันยาบ้า' ชิงเงินรางวัลกว่า 24 ล้านบาท

'เศรษฐา' ต่อสายหารือนายกฯลาว ยืนยันร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติดแนวชายแดน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้หารือทางโทรศัพท์กับ นายสอนไซ สีพันดอน (H.E. Sonexay Siphandone) นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างกัน