ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

5 ก.ค. 2567 – ที่บริเวณตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด โดยมีการจำหน่ายทุเรียนในราคาลูกละ 1 บาท ซึ่งมีการแจกบัตรคิวให้กับลูกค้าของตลาดในเวลา 17.00 น. โดยมีคนมารอขอรับบัตรคิวกันเป็นจำนวนมาก

ผู้ที่ได้รับบัตรคิวที่ 1 ถึงคิวที่ 50 จะมีสิทธิ์ซื้อทุเรียนในราคาลูกละ 1 บาท และคิวที่ 51 ถึงคิวที่ 300 อีก 250 คิว จะมีสิทธิ์ซื้อทุเรียนในราคาลูกละ 50 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาท้องตลาด โดยทางตลาดมีการรับรองคุณภาพของทุเรียนทุกลูกว่ามีเนื้อสวยคุณภาพที่ดีได้มาตรฐานทุกลูก พร้อมให้เปลี่ยนได้ หากทุเรียนลูกไหนอ่อนไปไม่ได้คุณภาพที่ดี

ทั้งนี้มีชาวบ้านมารอรับบัตรคิวกันและซื้อทุเรียนในราคาถูกเป็นจำนวนมาก สร้างความดีใจที่ได้กินทุเรียนในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด โดยคาดกันว่าในวันที่ 5 – 7 ก.ค. จะมีประชาชนแห่มาที่ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสนกันเป็นจำนวนมาก ทั้งคนไทยและคนเมียนมาเพื่อมาขอรับบัตรคิวที่จะซื้อทุเรียนในราคาลูกละ 1 บาท.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตำรวจไซเบอร์' เปิดปฏิบัติการ! ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน ตั้งฐานเชียงใหม่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.), พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท.

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ปลงอนิจจา ศก.กำลังแย่ คนไทยที่เจ็บไม่เคยจำ แถมขี้ลืม

นันทิวัฒน์ บอกเสียงโอดครวญทุกแห่งหน จะตายอยู่แล้ว เศรษฐกิจแย่ ตลาดเงียบ มีแต่คนขาย คนรุ่นใหม่เริ่มตาสว่าง