ศึกนายก อบจ.ปทุมฯ คึกคัก ลุงชาญหย่อนบัตรคนแรก 8 โมงเช้า

30 มิ.ย. 67 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จากหน่วยเลือกตั้งที่ 2 ที่โรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ “ลุงชาญใจดี” ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1 ได้เดินทางมาลงคะแนนเป็นคนแรก ตั้งแต่เวลาเปิดหีบ 08.00 น.ด้วยชุดเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ มาพร้อมลูกสาวทั้งสามคนก่อนจะเข้าไปตรวจสอบลำดับนายชาญฯได้อันดับที่ 245 โดยหน่วยเลือกตั้งแห่งนี้มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 532 คน ซึ่งบรรยากาศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาต่างมีชาวบ้านเริ่มทยอยเดินทางมาลงคะแนนกันอย่างคึกคัก สำหรับ จ.ปทุมธานี มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้นกว่า 949,415 คน

นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ “ลุงชาญใจดี” กล่าว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมลูกๆมาลงคะแนนเพราะหน่วยเลือกตั้งอยู่ใกล้บ้าน ไม่คิดอะไรมากเพราะผ่านการเลือกตั้งมาหลายสมัยเชื่อว่าประชาชนคงตัดสินใจมีหมายเลขในดวงใจอยู่แล้ว ว่าใครทำงานให้ประชาชนจริง ไม่หนักใจอะไร ที่ผ่านมาก็ลงพื้นที่ตลอด พี่น้องประชาชนจะเป็นคนตัดสินใจเองในวันนี้ ส่วนเสร็จจากนี้ตนก็จะไปอยู่ที่บ้านพักเพื่อรอผลการเลือกตั้ง

ขณะบริเวณสวนสาธารณะซอยรังสิต-ปทุมธานี8 ตรงข้ามฟิวเจอร์เพลส ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตนายกอจ.ปทุมธานี หมายเลข3 ได้เดินทางมาที่ปะรำ1 ก่อนจะเข้าไปตรวจสอบลำดับโดยได้อันดับที่394 ก่อนจะเข้าไปภายในคูหาเพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยในวันนี้สวมชุดสีขาวทั้งชุดขณะที่บรรยากาศทั่วไปมีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์บางตาในช่วงเช้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯเดือด ‘ลุงชาญ’ ควง ‘ดนุพร’ หาเสียง มั่นใจกระแสดี

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 1 พร้อมนายดนุพร ปุณณกันต์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ.อ่างทอง ‘นายกตี๋’ มั่นใจรักษาแชมป์อีกสมัย

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ ผู้สมัครรายเดียวของจังหวัดมั่นใจชาวบ้านยังคงเหนียวแน่น เผยถึงเป็นผู้สมัครเพียงรายเดียวก็ยังมั่นใจได้อีกสมัยแน่นอน ออกเคาะประตูบ้านให้ชาวบ้านมาใช้สิทธิ

นิด้าโพลชี้ 'บิ๊กแจ๊ส' เต็งหนึ่ง คว้าเก้าอี้ตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี 2567

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ใครกล้า ฟันธง…เลือกตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี 2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เลือกนายกอบจ.ปทุมฯเดือด 'แจ๊ส' ร้องกกต.สอบกรณีงานบวชที่ 'ทักษิณ' ไปปรากฏตัว

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วน

'ทักษิณ' ประกาศอีกแล้ว จะตอบแทนบุญคุณคนไทย ประเทศไทยและพระเจ้าอยู่หัว

"ทักษิณ" อ้อนเสื้อแดงผมกลับมาแล้ว เรียกคนเพื่อไทยกลับบ้าน ครวญถูกยัดข้อหา ถ้าไม่ได้ธรรมะพระพุทธเจ้าคงฆ่าตัวตายไปแล้ว ลั่นจะตอบแทนบุญคุณคนไทย ประเทศไทยและพระเจ้าอยู่หัว

ก้าวไกลประกาศแล้ว! ไม่ส่งชิง 'นายก อบจ.ปทุมธานี' ปัดหนุน 'บิ๊กแจ๊ส'

'ไอติม' ยัน 'ก้าวไกล' ไม่ส่งผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี อ้างเวลาบีบสรรหาไม่ทัน ลั่นไม่หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' เลี่ยงตอบสส. พรรคช่วยหาเสียงส่วนตัว