เริ่มได้เค้า! ตำรวจขอนแก่นพบวิธีกระสุนยิงรถนักศึกษา

ตำรวจขอนแก่น พบวิถีกระสุนที่ยิงใส่รถยนต์นักศึกษา-กระจกหอพัก โดยมาจากบริเวณสี่แยกหน้าหอพัก ผกก.สั่งเดินหน้าเร่งล่ามือปืน

26 มิ.ย.2567 - จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่รถยนต์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง และหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยอดุลยาราม 7/10 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจดูภาพวงจรปิด จากหอพักที่อยู่ตรงข้ามกับรถยนต์ผู้เสียหาย ซึ่งพบว่ามีกล้องวงจรปิดอย่างน้อย 3 ตัว ที่หันออกมาทางถนนและอยู่ในรัศมีที่มองเห็นรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ ซึ่งพบว่ากระจกรถถูกยิงในเวลา 05.40 น. โดยวิถีกระสุนมาจากสี่แยกของหอพัก หรือเฉียงเข้ามาจากทางคนขับรถยนต์

"ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในทิศทางที่คาดว่าเป็นจุดที่มาของลูกกระสุนปืน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบ้านเรือนประชาชนและหอพัก ส่วนการสอบปากคำนักศึกษาเจ้าของรถยนต์ นั้นเจ้าตัวได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนแล้ว โดยไม่พบว่าไปมีเรื่องกับใครมาก่อน หรือมีปัญหาเรื่องอื่นๆ เช่นประเด็นชู้สาว ซึ่งจะต้องรอให้ตำรวจชุดสืบสวน ได้หาข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมเพื่อหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.บุรีรัมย์ ลุยจับแก๊งค้ายา พบยาบ้า-ปืน-กระสุน เพียบ

ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , พล.ต.สันทัด

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื

ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุก

‘มท.1’ จ่อชง ครม. ไฟเขียว พรก.เว้นความผิดอาญาผู้นำส่งปืนเถื่อนให้ทางการ

โฆษกมหาดไทย เผยความคืบหน้า พ.ร.ก.เว้นความผิดอาญาผู้นำส่งปืนเถื่อนให้ทางการ มท.1 ลงนามแล้ว พร้อม ส่ง ครม. ไฟเขียว

ผลตรวจปืน ไม่ตรงกระสุนในศพเด็กปั๊ม สืบภาค 4 ไม่ท้อ ลุยหาหลักฐานทางอากาศ

กรณี ตำรวจจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ซึ่งมีเขตรับผิดชอบ 11 จังหวัด ได้เข้าควบคุมตัว “ส.อ.พล” อายุ 38 ปี สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่ง ค่ายพระยอดเมืองขวาง พร้อมตรวจค้นบ้านพัก พบอาวุธปืนสงคราม ขนาด 7.62X61 mm. NATo จำนวน 1 กระบอก รวมถึงเครื่องกระสุนปืนเกือบ 100 นัด