อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

24 มิ.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา ห่างจาก สภ.สะเดา เพียง 200 เมตร และที่ริมถนนขาเข้าและขาออก กลางเมืองบ้านจังโหลน อ.สะเดา พบว่านายทุนได้หยุดการขายน้ำมันเถื่อนบริเวณริมถนนไปราวๆ 2 – 3 วัน เท่านั้น

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ออกสำรวจ ปรากฎว่ากลับมาเปิดขายน้ำมันเถื่อนริมถนนอีกครั้ง โดยจะเริ่มตั้งแต่บ้านปริก กลางเมืองสะเดา และบ้านจังโหลน จะมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ จอดต่อคิวเติมน้ำมันเถื่อนกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งๆ ที่เป็นเวลากลางวันแสกๆ ขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผย โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และด่านศุลกากร ไม่ได้เข้าจับกุม

ทั้งนี้ปล่อยให้มีการตั้งขวดลิตร และแกลลอนขนาด 10 ลิตร บรรจุน้ำมันเถื่อนทั้งเบนซิล 97 และ น้ำมันดีเซล(โซล่า)เติมกันริมถนนให้ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นชัดๆ โดยน้ำมันเบนซิล 97 (เถื่อน) ลิตรละ 30 บาท และดีเซล (โซล่า )เถื่อน ลิตรละ 30 บาท ในขณะที่น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 95 ปัจจุบันราคาลิตรละ 38.90 บาท และน้ำมันดีเซล B 7 ( โซล่า ) ลิตรละ 33.50 บาท ทำให้มีผู้คนที่นิยมเติมน้ำมันถูกเข้าคิวเติมน้ำมันเถื่อนกันเป็นจำนวนมากทุกๆ วัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเต่า' ชี้คดีเรือน้ำมันเถื่อน เหมือนกรณีกำนันนก จนท.ละเว้นหน้าที่ทำให้เสียหาย

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป. และ คณะเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีเรือน้ำมันเถื่อน ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

'ไกรบุญ' สั่งปลด 'ตร.ชุดน้ำมันเถื่อน' เซ่นแซตฉาว ขอเชื่อมือ 'บิ๊กเต่า'

'พล.ต.อ.ไกรบุญ' การันตีไม่เคยเรียกรับผลประโยชน์น้ำมันเถื่อน ยอมรับสั่งปลดตำรวจเซ่นแชตฉาวจริง เชื่อมือ 'บิ๊กเต่า' สอบสวนสุจริตเป็นธรรม

นายกฯ เผยรู้หมดแล้วฝีมือใคร ตร.คนไหนอยู่เบื้องหลังเรือน้ำมันเถื่อนหาย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ เข้าพบว่า มาพบเรื่องยาเสพติดและเรื่องการทำงานทั้งหมด เมื่อถามว่า มีแผนและความคืบหน้าที่เราจะดำเนินการหรือไม่

รองผู้การกองปราบ โยนถามตำรวจน้ำ ปมผู้กำกับ น. เก็บส่วยน้ำมันเถื่อน

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม (รอง ผบก.ป.) เปิดเผยความคืบหน้าหลังคุมตัว 8 ลูกเรือนํ้ามันเถื่อน เข้าสอบปากคําที่กองบังคับการปราบปรามเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาว่า ผู้ต้องหาหลายคนให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

'บิ๊กเต่า' ยอมรับของกลางอาจไม่ครบ ปมเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงกรณีเรือของกลางขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำว่า ตอนนี้เรือทำความเร็วได้ 5 น็อต หรือ 5 ใมล์ ต่อชั่วโมง

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ