'ปณ.ขอนแก่น' ปล่อยรถแห่ ชวนทายผลยูโร 2024 ลุ้นโชคใหญ่ 10 ล้าน

24 มิ.ย. 2567 – เมื่อเวลา 09.30 น. ที่สำนักงานไปรษณีย์ขอนแก่น ถนนกลางเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายธีระพงษ์ ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4 พร้อมด้วย นายสุชาติ วงษา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4 นายศุภชัย เทิงสูงเนิน ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4 นายขันติ ภักดีสุวรรณ หัวหน้าที่ทำการไปรษณียขอนแก่น น.ส.ภัทรานิษฐ์ ประทุมกุล ผู้ช่วยหัวหน้าที่ทำการไปรษณียขอนแก่น นายสำเริง หันจางสิทธิ์ ผู้ช่วยหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ขอนแก่น ร่วมกันปล่อยขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์และรถแห่สุดยิ่งใหญ่ของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์กว่า 50 คน เพื่อออกประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 และการร่วมสนุกทายผลด้วยการส่งไปรษณียบัตรทายผลทีมที่จะได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 17 ที่กำลังทำการแข่งขันอยู่ที่ ประเทศเยอรมนี ในขณะนี้

นายธีระพงษ์ ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4 กล่าวว่า แฟนบอลชาวไทยต่างรอคอยและชื่นชอบในการร่วมลุ้นศึกฟาดแข้ง บิ๊กแมตช์ลูกหนังระดับโลกที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ปณ.ไทย ยังคงร่วมดำเนินกิจกรรมกับพันธมิตรคนสำคัญ ที่จะส่งมอบความสุขและ ลุ้นโชคชุดใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ผ่านการร่วมสนุก 2 ช่องทาง คือ การส่งไปรษณีย์บัตร ผ่านไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงตู้ไปรษณีย์ และการทายผลการแข่งขันผ่าน “โปสการ์ดออนไลน์” บนแอปพลิเคชัน “Prompt Post” ของไปรษณีย์ไทย รวมถึงแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” โดยแฟนลูกหนังสามารถร่วมสนุกได้ไปจนถึงวันที่ 14 ก.ค.

“รางวัลใหญ่ของเราในปีนี้ เป็นทองคำมูลค่าสูงถึง 6.5 ล้านบาท ขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยส่งไปรษณียบัตร ทายผลกันเข้ามามาก ๆ ดูบอลให้สนุก และลุ้นทีมแชมป์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งปีนี้ ปณ.ไทย ได้เพิ่มความสะดวกสะบายในการเข้าถึงการซื้อไปรษณียบัตร เพราะนอกจากจะซื้อผ่านทางพี่ไปรษณีย์ และ ปณ. ทุกสาขาได้แล้ว ยังสามารถซื้อโปสการ์ดออนไลน์ บนแอปพลิเคชันPrompt Post และยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าร่วมสนุกทางออนไลน์ได้สะดวกขึ้นอีก 1 ช่องทางบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม

นายธีระพงษ์ กล่าวว่า ในการร่วมสนุกทายผลครั้งนี้ มีการเพิ่มเงินรางวัลถึง 3 ชั้น เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศในการให้คนไทยได้มีกิจกรรมร่วมกันในการเชียร์กีฬาห่างไกลจากการเล่นการพนัน ซึ่งเราได้ทำกันมาหลายปีและได้รับความสนใจมาโดยตลอด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยกว่าพันคนที่นำจ่ายลงพื้นที่ ได้ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีในการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่สนใจในการซื้อไปรษณียบัตร หรือโปสต์การ์ด สำหรับคนที่ไม่ถนัดด้านออนไลน์ ซึ่งขณะนี้การจำหน่ายในทุกช่องทางนั้นมีมากกว่า 20 % แต่ทั้งนี้ในช่วงที่เยอะที่สุดของการร่วมลุ้นโชคนั้นจะเป็นช่วงที่ใกล้วันชิงชนะเลิศ

“รอบแรกจะจับรางวัล 16 ทีม ในวันที่ 5 ก.ค. ผู้ที่ส่งก่อนวันที่ 26 มิ.ย.หรือภายใน 26 มิ.ย. ก็จะได้ลุ้นรางวัลในรอบ 16 ทีม รางวัลละ 46,000 บาท สำหรับรางวัลอีกก้อนคือช่วงท้ายคือรู้ผลแชมป์ ใครที่ส่งก่อนวันที่ 14 ก.ค. ก็จะเป็นการลุ้นรางวัลในช่วงท้ายของเรา และจะจับรางวัลในวันที่ 15 ส.ค. ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท และไปรษณีย์ไทยยังมีรางวัลชั้นที่ 3 สำหรับคนที่ส่งก่อนวันที่ 26 มิ.ย.67 สำหรับใครที่ได้รางวัลใหญ่ 6.5 ล้านบาท เราก็จะบวกให้อีก 5 แสนบาทด้วย และจะลดหลั่นลงไปแต่ละสัปดาห์ที่มีการส่งล่าช้าลงไป ทำให้เป็นที่น่าสนใจในปีนี้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าการให้บริการทั้ง 3 ช่องทางจะสามารถสร้างบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลให้คึกคักได้เป็นอย่างดี” นายธีระพงษ์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Supersports Football Fan Fest 2024' มหกรรมแฟนบอลตัวจริง ห้ามพลาด

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ และย้ำความเป็นความเป็นหนึ่งในฐานะ The One For Football จัดงาน Supersports Football Fan Fest 2024 เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024

สน.หัวหมากชี้แจงชัดเจน มาตรการ-ข้อกำหนด การเข้าดูคัดบอลโลกคืนนี้

ด้วยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์ ขออนุญาตจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสิงค์โปร์ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

'มาดามแป้ง' ประสานแฟนบอลไทย 3 กลุ่ม ก่อนเกมดวล 'เกาหลีใต้' ที่ราชมังฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ ทีมชาติไทย ในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

ไปรษณีย์ไทย หนุนศิลปะการต่อสู้ เปิดตัว'แสตมป์มวยไทย' ขาย15มี.ค.นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมหนุนเอกลักษณ์ชาติ พร้อมตอกย้ำพลังซอฟต์พาวเวอร์ของศิลปะการต่อสู้ เปิดตัว “แสตมป์มวยไทย” โดยใช้ดีไซน์ที่สะท้อนถึง 5 แนวคิดหลักพื้นฐานของกีฬามวยไทย ผ่าน 5 โทนสีร้อนแรง พร้อมลวดลายกราฟิกที่มีความหมาย ราคาชุดละ 25 บาท ออกจำหน่าย 15 มีนาคม 2567 ที่ไปรษณีย์ในกรุงเทพฯ ไปรษณีย์ประจำจังหวัด และช่องทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน/เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com

ไปรษณีย์ไทย เผยยอดการส่งสิ่งของปี 66 เพิ่มขึ้น 26%

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยส่งของถึงกันได้ทุกวัน ทุกช่วงเวลา และรองรับการส่งได้ทุกประเภท ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ไม่ว่าจะส่งของใช้ทั่วไป ส่งผลไม้สด ส่งต้นไม้ ส่งยาและเวชภัณฑ์ ส่งของใหญ่แบบจัมโบ้ ส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ สามารถส่งได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานการส่งภายใน 1 – 2 วัน พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมความสะดวกสบายในการใช้ COD เก็บเงินปลายทาง หรือเรียกพี่ไปรฯรับสิ่งของถึงบ้าน