พาณิชย์เมืองย่าโม เปิดจุดขาย 'หมูถูก' กก.ละ 150 บาท ลดราคาช่วยประชาชน

8 ม.ค.2565 - ที่ตลาดเทิดไท อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายศารุมภ์ โหม่งสูงเนิน พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา ติดตามการดำเนินโครงการหมูพาณิชย์...ลดราคา! ช่วยประชาชน จังหวัดนครราชสีมา (ครั้งที่ 2) ตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาเร่งด่วนในภาวะราคาหมูที่สูงขึ้นและให้ประชาชนมีช่องทางในการเลือกซื้อเนื้อหมูราคาถูกกว่าท้องตลาด ซึ่งเป็นการลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้บริโภค

โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับตลาดเทิดไทและผู้ประกอบการค้าเนื้อสุกรชำแหละจัดโปรโมชั่นหมูเนื้อแดง ลดราคาเพื่อผู้บริโภค ราคากิโลกรัมละ 150 บาท จำนวน 6 จุด ได้แก่ 1.ร้านหมูไอที 2. ร้านธนพร 3.ร้านสถานีหมูสด 4. ร้านเฮียเขียว 5. ร้านเจ้บีหมูสด และ 6. ร้านอุ๊บอิ๊บ

เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 จำหน่ายจำนวนวันละ 300 กิโลกรัม โดยจะจำหน่ายจนกว่าเนื้อหมูจะหมดทุกวัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' รับลูก 'เศรษฐา' ดึงเจ้าสัวช่วยซื้อผลผลิตทางการเกษตรไปจำหน่าย

“ภูมิธรรม”รับลูก “เศรษฐา” ดึงเจ้าสัว ปตท. ซีพี ไทยเบฟ ห้าง ปั๊มน้ำมัน ช่วยซื้อผลผลิตทางการเกษตรไปจำหน่ายหรือนำไปทำตลาด เพื่อดูแลเกษตรกร 

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า

ตั้ง“จ.อ.ยศสิงห์”เป็นผู้ช่วยเลขานุการ รมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่เลขานุการ รมช.สุชาติ ช่วยดูแลปากท้องประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา คณะรัฐมนตรีได้มีมติอนุมัติ/เห็นชอบแต่งตั้ง ข้าราชการและข้าราชการการเมืองหลายตำแหน่ง หลายกระทรวงนั้น