บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

17 มิ.ย.2567-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปู จำนวน 2 คัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุ

ชาวบ้านช่วยกันขนย้ายถังแก๊สจากด้านหลังโรงงานมาที่ด้านหน้าโรงงาน ที่บริเวณด้านนอก พบเพลิงกำลังลุกไหม้เล้าไก่ เปลวเพลิงแดงฉาน เสียงไก่ร้องดังระงม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบว่าเล้าไก่ได้รับความเสียหายทั้งหมด มีไก่ชนตายจำนวนกว่า 20 ตัว ที่ภายในโรงงานที่ด้านบนห้องน้ำ พบถังบำบัดน้ำเสีย ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย จำนวน 2 ราย รายแรกมีแผลแตกที่คิ้ว ส่วนอีกรายถูกถังดับเพลิงหล่นมาใส่มือจนกระดูกนิ้วโผล่ออกมาตรงมือ ชาวบ้านได้พาส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

นายเอก อายุ 35 ปี เจ้าของเล้าไก่ บอกว่า ตรงนี้เป็นแค่เล้าไก่ ไม่มีคนอยู่ ตอนที่เกิดเหตุตนอยู่ห้อง แล้วมีคนโทรไปบอกว่ามีไฟไหม้ ก็เลยมาดูมีไก่ชนในเล้า 20 กว่าตัว ตายคากองเพลิง มูลค่าความเสียหายหลักแสนบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวเจ้าของโรงงาน และเจ้าของเล้าไก่ ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21

นาทีชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิต ชายวัย 56 แปรงสีฟันติดคอ!

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งว่ามีชายทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปติดอยู่ในลำคอ เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ตำบลราชาเทวะ อำเภอ