เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมฯเดือด ‘ลุงชาญ’ ควง ‘ดนุพร’ หาเสียง มั่นใจกระแสดี

16 มิ.ย.2567-นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 1 พร้อมนายดนุพร ปุณณกันต์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย นายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย สจ.เขตอำเภอธัญบุรี นายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศมนตรีนครรังสิตและทีมงานเดินทางมากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใน ศาลเจ้า ไต่ฮงกง รังสิต ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล จานั้นลงพื้นที่ หาเสียงออกเชิญชวนประชาชนในพื้นที่รังสิต  “ตลาดพรพัฒน์-ตลาดสุชาติ-ตลาดสดรังสิต-หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ” ให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 30มิ.ย.2567 และแนะนำตัวปราศรัยชูนโยบายเดินหน้าพัฒนาจังหวัดปทุมธานี สร้างรายได้ และยกระดับคุณภาพชีวิต ทุกนโยบายอยู่บนรากฐานของความเป็นจริง และพร้อมที่จะลงมือดำเนินการได้ทันทีด้วยฝีมือของทีมงานคุณภาพ

นายชาญกล่าวว่า ตนเองลงพื้นที่ทุกวันทุกพื้นที่ ตั้งแต่เช้าจนค่ำ เพื่อนำนโยบายไปเสนอเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียง โดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย จากการลงพื้นที่ ได้รับเสียงตอบรับจากชาวบ้านอยากให้ตนเองกลับมาเป็นนายก อบจ.ปทุมธานีอีกครั้ง บางรายเดินเข้ามาหาพร้อมขอโทษว่าครั้งที่แล้วไม่ได้เลือกตนเองเป็น นายก อบจ.ปทุมธานี และ ไม่หนักใจแม้โพลบางโพล ตนเองจะเป็นรองคู่แข่งก็ตาม เชื่อว่าพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีจะเป็นคนกำหนดทิศทางในความเป็นอยู่ที่ดี และเป็นไปได้จริงของเขาเอง ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลขาฯ ป.ป.ช. แจงปมชี้มูล 'ชาญ พวงเพ็ชร์' ทุจริตซื้อถุงยังชีพ

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีนายชาญ พวงเพ็ชร์ ชนะการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อปจ.) ปทุมธานี

พท.ไม่สิ้นมนตร์ขลังแต่ชนะแค่1.8พัน ปิดตำนาน"บิ๊กแจ๊ส-มีวันนี้เพราะพี่ให้”

เสร็จศึกแล้วสำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ นายกฯ อบจ.ปทุมธานี ที่ล่าสุดผลคะแนนออกมาแล้วเป็นทางการ ผลปรากฏว่า “นายชาญ พวงเพ็ชร์” ที่ลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย มีดีกรีเป็นอดีตนายกฯ อบจ.ปทุมธานี 3 สมัย ได้คะแนนทั้งสิ้น 203,032 คะแนน