โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ.อ่างทอง ‘นายกตี๋’ มั่นใจรักษาแชมป์อีกสมัย

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ ผู้สมัครรายเดียวของจังหวัดมั่นใจชาวบ้านยังคงเหนียวแน่น  เผยถึงเป็นผู้สมัครเพียงรายเดียวก็ยังมั่นใจได้อีกสมัยแน่นอน  ออกเคาะประตูบ้านให้ชาวบ้านมาใช้สิทธิ

16 มิ.ย. 2567 – โค้งสุดท้ายของสนามเลือกตั้ง นายก อบจ. ของจังหวัดอ่างทอง  นายสุรเชษ  นิ่มกุล หรือ นายกตี๋ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง  ผู้สมัครลงเลือกตั้ง นายก อบจ.อ่างทอง  เพียงรายเดียวของจังหวัด หมายเลข 1  พร้อมทีมงานออกตระเวนหาเสียงในเขตพื้นที่ของอำเภอไชโย  แบบเคาะประตูถึงหน้าบ้าน  หวังคว้าเก้าอี้ นายก อบจ.อ่างทอง อีก 1 สมัย  ขึ้นรถแห่หาเสียงตามหมู่บ้านขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน  ให้ช่วยกันเดินทางมาลคะแนนเสียงกันให้เยอะ ๆ  ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 มิ.ย. ที่จะถึงนี้  โดยมีชาวบ้านออกมาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก 

ด้าน นาย สุรเชษ  กล่าวว่า  การเลือกตั้ง นาย อบจ.  ขึ้นอยู่กับบริบทของแต่ละจังหวัด  ไม่ว่าจะเป็น นครสวรรค์  อ่างทอง  หรือปทุมธานี  ซึ่งความเห็นของคนแต่ละจังหวัดจะไม่เหมือนกัน  สภาพพื้นที่  สภาพของคนแต่ละจังหวัดย่อมไม่เหมือนกัน  การที่ตนเองได้มีโอกาศในการเสนอตัวสมัครลงรับเลือกตั้ง นายก อบจ. รับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง อีกสมัย  เป็นเรื่องของชาวอ่างทองที่จะมองเห็นว่า  ตนเองสามารถที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน  การพัฒนาคุณภาพชีวิต  หรือการดูแลเกษตรกร  เป็นนโยบายที่จะพบปะพี่น้องประชาชนให้ได้ตัดสินใจ 

แม้ว่าจะมีผู้สมัครเพียงรายเดียว  แต่พี่น้องประชาชนก็ต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้ง  แต่ถ้าประชาชนเห็นว่าตนเองไม่มีความสามารถก็เลือกโนโหวตก็ได้  ถึงแม่ว่าจะลงสมัครเพียงรายเดียวก็ต้องลงพื้นที่นำเสนอนโยบายให้พี่น้องประชาชนได้รับฟัง  ตนเองมีความมั่นใจตั้งแต่วันที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง  ว่าพี่น้องประชาชนเชื่อมั่นและศรัทธาในตนเอง  ในการที่จะเสนอตัวรับใช้เป็น นายก อบจ. อีก 1 สมัย  จึงไม่มีผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง  และปรชาชนพร้อมที่จะลงคะแนนเสียงให้อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

'ก้าวไกล' เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ. 'พิธา' อ้อนพี่น้องชาวลำพูนเชื่อในประชาธิปไตย

ก้าวไกลจัดสภากาแฟที่ลำพูน แลกเปลี่ยนปัญหาภาคเอกชน 'พิธา' ชี้เศรษฐกิจภาคเหนือมีแรงเฉื่อยลักษณะพิเศษโตช้า

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

'ดุสิตโพล' ชี้ผลการเลือกตั้ง นายก อบจ. สะท้อนถึงการเลือกตั้งระดับชาติ 

นางสาวพรพรรณ บัวทอง ประธานสวนดุสิตโพล ระบุว่าจากผลสำรวจครั้งนี้สะท้อนถึงความรับรู้และมุมมองของประชาชนต่อการเลือกตั้งนายก อบจ. ว่ามีความสำคัญต่อการพัฒนาท้องถิ่น โดยประชาชนเห็นว่าอิทธิพลของ “บ้านใหญ่” นั้นส่งผลต่อการเลือกตั้งซึ่งอาจเป็นอิทธิพลผ่านการสนับสนุนผู้สมัคร

ศึกนายก อบจ.ปทุมฯ คึกคัก ลุงชาญหย่อนบัตรคนแรก 8 โมงเช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จากหน่วยเลือกตั้งที่ 2 ที่โรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1

นิด้าโพลชี้ 'บิ๊กแจ๊ส' เต็งหนึ่ง คว้าเก้าอี้ตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี 2567

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ใครกล้า ฟันธง…เลือกตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี 2567” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายน 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป