เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

14 มิ.ย. 2567 – จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุด เมื่อประมาณเวลาเที่ยงคืนวันที่ 13 มิ.ย. ทางเพจ The hope songkhla โพสต์ข่าวเศร้าว่า สุนัขพิทบูลที่ช่วยเหลือได้เสียชีวิตแล้ว

“น้องฟลุ๊คเสียชีวิตเวลาประมาณเที่ยงคืน รู้สึกเสียใจ เศร้าใจ จากการจากไปของน้องฟลุ๊ค ตั้งแต่เห็นค่าเลือดของน้อง และอาการอ่อนเพลียก็..รู้สึกแล้วว่าน้องอาการน่าเป็นห่วง ต้องดูวันต่อวัน เพราะมีการติดเชื้อในกระแสเลือดร่วมด้วย แต่ไม่คิดว่าน้องจะจากไปเร็ว ขอขอบคุณ คุณนเรศ ที่เตรียมน้องพิทบลู ที่จะมาช่วยน้องฟลุ๊ค แต่น้องจากไปก่อน. ทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ขอร่วมไว้อาลัยน้องฟลุ๊ค เราทำดีที่สุดเพื่อฟลุ๊คแล้ว หลับให้สบายนะ.ไปอยู่ภพขาติที่ดี เดินตามเส้นทางบุญที่เราหย่อนกะปุกแห่งบุญในทุกๆวัน…อาลัยยิ่ง..แม้พึ่งรู้จักกัน..แต่เมือนผูกพันแรมปี…ไปเป็นนางฟ้านะฟลุ๊ค”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'เศรษฐา' ประกาศ ตั้งแต่รับตำแหน่งบริจาคเงินผ่านมูลนิธิมากกว่า 10 แห่ง

นายกฯ ระบุตั้งแต่รับตำแหน่ง บริจาคเงินผ่านมูลนิธิมากกว่า 10 แห่ง เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น ชี้การดูแลปัญหาสังคมต้องไม่ใส่เงินไปอย่างเดียวต้องเข้าใจปัญหาด้วย