รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน ส่งตัวดำเนินคดีท้องที่เกิดเหตุ ยายโร่ชี้ตัวยันจำแม่นเป็นคนขับ เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ ยายยกโทษให้ที่ไม่ฆ่าทิ้งแค่อยากได้ทองคืน

12 มิ.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มี 2 คนร้ายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพา นางเกียรติ สวัสดี อายุ 71 ปี ชาวตำบลบ้านบัว อ .เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งอยู่ศาลาริมทางขึ้นรถเก๋ง ส่งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับรถไปไกลกว่า 50 กิโลเมตร แล้วออกลายโจรจับมือไพล่หลัง แล้วบังคับเอาเงินสดและทองน้ำหนักเกือบ 6 บาท รวมมูลค่าเกือบ 2 แสน จากยายทั้งขู่หากขัดขืนจะยิงทิ้ง ก่อนพลักลงจากรถทิ้งไว้ข้างสระน้ำ ก่อนจะมีชาวบ้านไปเจอและช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค.67 ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้นำหมายจับศาลจังหวัดนางรอง ข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าในทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความสะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์นั้น หรือยึดถือเอาทรัพย์นั้นไว้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” เข้าจับกุมตัว น.ส.สมพร (สงวนนามสกุล) หรือ “อุ๊ย บ้านนา” อายุ 39 ปี ชาว อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งเป็นหนึ่งในคนร้าย ได้ขณะหนีไปกบดานอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีกคนยังหลบหนีและอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.66) เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.สมพร ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น น.ส.สมพร ยังให้การภาคเสธ และไม่ยอมให้ปากคำใดๆ และไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อ

ขณะที่ญาติและลูกหลานได้พาคุณยายเกียรติ ผู้เสียหาย ที่ถูกชิงทรัพย์ มาที่ สภ.นางรอง เพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งทันทีที่คุณยายเห็นหน้าผู้ต้องหาแม้จะใส่หน้ากากอนามัยอยู่ ก็บอกว่า จำได้แม่นเป็นคนขับรถ หนึ่งในคนร้ายที่หลอกยายขึ้นรถก่อนจะร่วมกันชิงเงินและทองของยาย ขณะที่ น.ส.สมพร ผู้ต้องหา ก็ยกมือไหว้คุณยายแต่ไม่พูดอะไร ซึ่งคุณยาย ก็ยังใจดีบอกผู้ต้องหาว่ายกโทษให้ที่ไม่ฆ่ายายทิ้ง และยายก็พยายามถามว่าทองยายอยู่ที่ไหน ยายอยากได้ทองคืน แต่ผู้ต้องหาก็ไม่ยอมพูดอะไรสักคำ เจ้าหน้าที่ก็จะควยคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิดของ น.ส.สมพร พบว่า ปี 2553 ถูกจับกุมในความผิดฐาน “ขายสลากกินแบ่งสลากกินแบ่งเกินราคาที่กำหนดในสลาก , ยิงอาวุธปืนซึ่งได้รับอนุญาตให้มีไว้เพื่อเก็บ ” ท้องที่ สภ.บ้านนา , ปี 2564 ถูกจับกุมในความผิดฐาน “ ร่วมกันในข้อหาฉ้อโกง ” ท้องที่ สภ.คลองขลุง ภ.จว.กำแพงเพชร และล่าสุด ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนางรอง ที่ 29/2567 ลงวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าในทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความสะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์นั้น หรือยึดถือเอาทรัพย์นั้นไว้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ

'หลวงพ่อมหาน้อย' ช่วยไถ่หนี้ให้โยม ตอบแทนทำบุญใส่บาตรทุกวัน

เจ้าอาวาสสวนธรรมวารี จ.บุรีรัมย์ นำปัจจัยส่วนตัว 18,250 บาท ปิดหนี้ไถ่ถอนรถ จยย.ที่ลูกสาวยายวัย 76 เอาไปจำนำเพื่อจ่ายค่าไฟค้าง 3 เดือนและใช้จ่ายในครอบครัว เพราะรายได้ไม่พอค่าใช้จ่ายในครอบครัว ยายลูกสาวซาบซึ้งน้ำตาไหล หลวงพ่อเผยที่ช่วยเหลือเพื่อตอบแทนโยมทำบุญใส่บาตรทุกวัน