สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

8 มิ.ย.2567 - เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าหมู่บ้านไทรงาม ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชาย พชรพล อายุ 14 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีแผลฉีกขาดที่คาง และมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญที่ช่วงเอวซ้ายไส้ทะลักออกมา ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน 5 กต 9539 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพพังยับเยินทั้งคัน ท้ายบุบบี้จากการถูกรถทับ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณี ได้ขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ ทราบทะเบียน 71-1804 ฉะเชิงเทรา

จากการสอบถาม นายเอก อายุ 21 ปี รุ่นพี่ของผู้ตาย เล่าว่า น้องขี่รถมาคนเดียว จังหวะที่ตนขี่รถออกมาถึงหน้าปากซอยยัวซ่า ก็ได้ยินเสียงรถชนก็เลยหันไปมองก็เห็นน้องล้มแล้ว น่าจะชนท้ายรถบรรทุกตนก็ไม่รู้ว่าเขาเหยียบซ้ำหรือเปล่า แต่มีน้องขี่รถไปถ่ายทะเบียนรถเอาไว้แล้ว

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นผู้ตายขี่รถมาตามปกติ มีรถบรรทุก 6 ล้อขับตามหลังมา รถบรรทุกเขาเกี่ยวรถผู้ตายจนล้มแล้วเขาก็ทับผู้ตายและมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุกก็หยุดรถเปิดไฟผ่าหมาก แล้วก็ชะลอ ๆ แล้วก็ขับไปต่ออีก ก่อนจะขับออกไป ตนจึงขับไปดูผู้ตาย ตอนแรกเขาก็ลุกขึ้นมานั่งได้หน่อยแล้วผู้ตายก็ทิ้งตัวแล้วก็นิ่งไปเลย ตนจึงรีบโทรแจ้ง 1669 เท่าที่ตนดูน่าจะโดนทับช่วงเอว

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าของรถบรรทุกเดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมนำคลิปจากกล้องติดท้ายรถมอบให้ไว้เป็นหลักฐาน โดยในคลิปจะเห็นว่ารถบรรทุกขับมาในช่องทางซ้ายตามปกติ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับขี่มาด้วยความเร็วในเลนกลาง เกิดเสียหลักพลิกคว่ำแล้วไถลเข้าใต้รถบรรทุกจนเป็นเหตุให้ถูกล้อรถด้านหลังทับเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และสอบปากคำคนขับรถบรรทุก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

รัฐบาลเข้มรถรับจ้างส่งนักเรียนต้องได้มาตรฐานและได้รับอนุญาต

รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของเด็กและนักเรียน เข้มงวดรถรับจ้างรับส่งนักเรียนทุกคันต้องได้รับอนุญาต จากกรมการขนส่งทางบกและผ่านการรับรองจากโรงเรียน

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

ขี้นกเป็นเหตุทำเลือดตกยางออก 'ลาล่า' ลื่นตกบันไดเหยียบเหล็ก!

เพราะขี้นกเป็นเหตุ ทำเอาศิลปินสาว ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "ลาล่า โปงลางสะออน" ต้องเสียเลือด เพราะเจ้าตัวปีนขึ้นติดเหล็กดัดระเบียงคอนโดเพื่อไม่ให้นกเข้ามาสร้างรังและปล่อยของเสียเรี่ยราด แต่กลับลื่นตกบันไดลงมาเหยียบเหล็ก