หนุ่มวัยรุ่นชักมีดแทงอดีตแฟนสาว ม.3 กลางห้างดังย่านบางพลี

7 มิ.ย.2567 - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทงเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ ภายในห้างชื่อดัง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าที่คำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ของทางห้างด้งกล่าว กำลังให้การช่วยเหลือ นักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ต้นแขนข้างซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายวีระพันธ์(หรือปีโป้) อ่อนศรี อายุ 19 ปี ได้เดินทางมายัง สภ.บางพลี พร้อมอาวุธมีดทำครัวที่ใช้ในการก่อเหตุ เพื่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นาย วีระพันธ์ เปิดใจเล่าให้ฟังว่า ยอมรับว่าทำร้ายฝ่ายหญิงจริง ที่ทำไปเพราะว่า ตนเองกับฝ่ายหญิงซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.3 อายุ 15 ปี เคยคบหาสนิทสนมกันมาได้สองปีกว่า จนถึงเวลาอิ่มตัวของทั้งสองฝ่าย จึงเลิกราแยกทางกันไปได้เดือนเศษ หลังจากเลิกรากัน ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมจบ และมักชอบส่งข้อความมาหาเรื่อง ซึ่งตนเองก็พยายามพูดจาด้วยดีมาตลอด เพราะฝ่ายหญิงทราบดีว่าตนเองเป็นคนหัวร้อนและมีจุดอ่อนเป็นอย่างไร จนกระทั่งช่วงหลังมานี้เริ่มส่งข้อความพร้อมส่งรูปแฟนใหม่มาเยาะเย้ยและส่งข้อความมาด่าว่าตนเองโง่ ซึ่งตอนแรกตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะเลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่จบและหาเรื่องมาตลอด จึงเกิดความโมโหไปเตรียมซื้อมีดทำครัวมาไว้ก่อนจะมาดักรอที่ห้างดังกล่าว ซึ่งฝ่ายหญิงมักส่งแคปหน้าจอที่คุยกับแฟนใหม่อย่างหวานฉ่ำมาให้ตนเองและทราบว่าจะคอยไปรับเลิกเรียนมาห้างดังกล่าว จึงไปดักรอ ตอนแรกกะจะเล่นฝ่ายชายแต่ไม่พบตัวฝ่ายชาย เจอแต่ฝ่ายหญิง ด้วยความโมโหจึงลงมือก่อเหตุกับฝ่ายหญิงแทน

ขณะที่ นายแบ็ง อายุ 17 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ซึ่งมาด้วยกัน บอกว่า ตนเองพยายามห้ามปรามแล้วแต่ไม่เป็นผล ถามว่าทราบไหมว่าเพื่อนจะมาก่อเหตุ ตนเองยอมรับว่าทราบดีแต่ทราบว่าจะมาก่อเหตุกับแฟนใหม่ไม่คิดว่าจะลงมือทำกับฝ่ายหญิง พอหลังก่อเหตุจึงบอกให้มามอบตัวที่สถานีตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ทำสอบสวนผู้ก่อเหตุ แจ้งข้อกล่าวหา พยามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในทางเมืองสาธารณะ ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว