ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

6 มิ.ย.2567 - จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯสถานที่ที่เคยอยู่มา 7 ปี ว่าถูกแม่แท้ๆบังคับให้ขายบริการให้กับผู้ชาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

ต่อมา พ.ต.อ จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ไปพบ น.ส.กัลยา อายุ 44 ปี บ้านเลขที่... ม.8 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ แม่ น.ส.เอ ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดย น.ส.กัลยา เล่าว่าจริงแล้วตนกำลังตามหาลูกสาวมากกว่า เพราะหายออกจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อนไม่คิดว่าลูกจะไปที่มูลนิธิฯที่เคยอยู่ สาเหตุที่ลูกสาวไปที่มูลนิธิฯคาดว่าน่าจะเกิดอาการทางจิตเวช เพราะเคยไปรักษาและรับยามากินเป็นประจำ จากคำบอกเล่าของลูกที่กล่าวหาว่าตนพาไปขายบริการนั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยคิดจะทำแบบนั้น คาดว่าลูกน่าจะเอาเหตุการณ์ที่ประสบมาคือ มักจะถูกผู้ดูแลบ้านพักชวนไปหลายครั้งตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องการเสพยานั้นตนยอมรับว่าเสพจริง

ล่าสุด ตำรวจได้นำตัวนายวิรัตน์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่... หมู่ที่ 1 ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ลุงคนดูแลห้องเช่าให้ลูกชาย มาสอบสวน โดยนายวิรัตน์ อ้างว่า น.ส.เอ มักจะมาเคาะที่ประตูห้องพักรบเร้าเป็นประจำ ยอมรับว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ จริงแค่ 2 ครั้ง เท่านั้นโดยตนเองจะนำเงินจากเบี้ยคนชราซึ่งได้เดือนละ 600 บาท มาจ่ายครั้งละ 100-200 บาท และมารู้ภายหลังจาก น.ส.เอ ป่วยเป็นจิตเวช เพราะเห็นเดินทั่วหมู่บ้าน

ด้านน.ส.กัลยา ยืนยันไม่เคยบังคับลูกสาวให้ขายบริการทางเพศ มีแต่ห้ามปราบ ยอมรับว่าเคยทำร้ายลูกเพราะไม่เชื่อฟัง แต่เสพยาบ้าแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น

ขณะที่ นายทองสุข คะเรรัมย์ อายุ 87 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่าเมื่อหลายวันก่อนได้ยินเสียง น.ส.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ ถูกแม่เอาไม้ตีที่ขาหลายครั้ง และร้องว่า“ แม่ทำหนูทำไม หนูเจ็บ ” ซึ่งตนก็นั่งมองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตีลูกเพราะอะไร

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหานายวิรัตน์ วิหารระ ในข้อหา “ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ “ และน.ส.กัลยา อายุ 44 ปี แม่หญิงวัย 22 ปี ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา แจ้งข้อหา “เป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

อลังการ! บุรีรัมย์เปิดเมืองครั้งใหญ่ ร่วมใจจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในรูปแบบมิวสิคัล ด้วยเทคโนโลยีจัดแสดงระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ตระการตา

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเวนต์ ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมใจกันจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน

รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว