สลด! บิ๊กไบค์วิ่งฝ่าฝน ชนประสานงา จยย. ดับ 1 สาหัส 1

27 พ.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปรารายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยมังกร-นาคดี เข้าจากด้านถนนแพรกษา ประมาณ 500 เมตร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอย มีลักษณะถนนวิ่งสวนกัน 2 เลน บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 ขษ 7008 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันบริเวณข้างทาง พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กบ 5726 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้นถนน

โดยในจุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอาการสาหัส 1 ราย ซึ่งเป็นขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และพบผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 1 ราย ชื่อนายอำนวย มะณีสพันธ์ อายุ 21 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยในขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกหนัก

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำแผนที่ และถ่ายรูป จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะประสานญาติให้มารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง