สลด! 'รองสารวัตร' นอนดับคาเก้าอี้ร้านเสริมสวย

24 พ.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวย เลขที่ 78/8 แฟลตตำรวจ คลองขุด หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นแฟลต 5 ชั้น ที่ชั้นล่างภายในร้านเสริมสวย พบร่าง ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ เวียงทอง อายุ 59 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ปัจจุบันทำหน้าที่ช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้าวของภายในร้านไม่พบการรื้อค้นหรือเสียหายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จาการสอบถาม นางอุไรวรรณ มะกล่ำ อายุ 46 ปี เพื่อนภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเวลา 22.30 น. ภรรยาของผู้ตายโทรมาจากต่างจังหวัดให้ไปดูผู้ตายให้ ว่านอนหลับอยู่ที่ห้องหรือเปล่า เพราะไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงขึ้นไปดูที่ห้องพักของผู้ตาย ที่ชั้น 5 แต่พบว่าห้องล็อก จึงเดินลงมาดูที่ร้านเสริมสวยด้านล่าง พบว่าผู้ตายนอนอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน ตนเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตอบ และประตูกระจกหน้าร้านถูกล็อก จึงตัดสินใจพากันทุบกระจกหน้าร้านเข้าไป พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งภรรยาของผู้ตายและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข