ไฟไหม้! ตลาดเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ประกาศอพยพกลางดึก เจ็บ 1 ราย

20 พ.ค. 2567 – เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ตลาดหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 วัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลบางเสาธง และใกล้เคียง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบเพลิงกำลังลุกโหมไหม้ภายในตลาดเปลวเพลิงแดงฉาน มีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องกันไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน ชาวบ้านต้องช่วยกันเข็นรถที่จอดใกล้เคียงที่เกิดเหตุออกห่าง พร้อมทั้งประกาศเสียงตามสายและแจ้งเตือนในกลุ่มไลน์เพื่อขอให้ผู้พักอาศัยใต้ทิศทางลมอพยพคนลงมาด้านล่าง เนื่องจากมีกลุ่มควันจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัย ท่ามกลางความตื่นตระหนกตกใจของคนในชุมชนจำนวนมาก เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นตลาดกลางชุมชน ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพกลุ่มควันที่ลอยออกมาจากหลังคาตลาด ก่อนจะมีคนวิ่งถือถังดับเพลิงไปที่ด้านข้างตลาด

จากการสอบถาม นายชานิตย์ นิวรรัมย์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. ของชุมชนเอื้ออาทร เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิด พอตูมที่สองก็มีคนไปบอกตนว่าไฟไหม้ตลาดเฟสสอง จึงมาดู เห็นไฟไหม้อยู่ตรงเสาร้านคาราโอเกะในตลาด ก่อนจะไหม้มาร้านข้างๆ แล้วก็ลุกลามทั้งตลาด ส่วนร้านคาราโอเกะดังกล่าวทราบว่าเพิ่งเปิดได้เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดพักอาศัยและไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย มีเพียงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนายหนึ่งถูกกระจกบาดที่แขนขณะเข้าระงับเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21