โจรแต่งชุดไรเดอร์ บุกเดี่ยว โชว์ปืนเหน็บเอว ขู่พนักงาน กูมาปล้นทอง เอาเส้นใหญ่ เส้นเล็กไม่เอา

17 พ.ค.2567 - พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.(ป).สภ.เมืองสมุทรสาคร, ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม,เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม และเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้รุดเข้าตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ สาขามหาชัย 2 ซึ่งเปิดจำหน่ายอยู่ภายในห้างบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ มหาชัย 2 หมู่ที่ 4 ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ภายในร้านพบพนักงานขายประจำหน้าร้านเป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 1 คนอยู่ในอาการตกใจ

ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงพักกลางวัน พนักงานชายในร้านทำหน้าที่อัดกรอบพระ ได้ลงไปกินข้าวที่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้า จึงเหลือเพียงแค่พนักงานหญิง 2 คน อยู่หน้าร้าน มีชายคนหนึ่ง ลักษณะการแต่งกายใส่ชุดสีเขียว คล้ายกับไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่งฯ สวมหมวกกันน๊อค เดินเข้ามาแล้ว ถกชายเสื้อขึ้นให้เห็นวัตถุบางอย่างที่เหน็บอยู่ที่เอวคล้ายปืน พร้อมกับพูดว่า "กูมาปล้นส่งทองมา เอาเส้นใหญ่ เส้นเล็กไม่เอา" ทางพนักงานหญิง จึงหันไปหยิบทองรูปพรรณส่งให้ พอคนร้ายได้ทองแล้วก็รีบวิ่งหนีลงไปข้างล่าง ขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน บิดหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนทรัพย์สินหรือทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปนั้น เป็นสร้อยทองคำเส้นละ 3 บาท 5 เส้น

พลเมืองดีรายหนึ่ง ที่พยายามจะขับตามรถคนร้ายไปในทางที่จะเข้ากรุงเทพฯ แต่เนื่องจากถนนพระราม 2 มีสภาพการจราจรที่ติดขัด แล้วคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ที่ง่ายต่อการซอกแซกหลบหนี จึงทำให้เกิดการคลาดกันในที่สุด โดยรูปพรรณของคนร้ายที่เห็นตามภาพจากกล้องหน้ารถนั้น มีลักษณะเหมือนกับที่ผู้เสียหายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มีเป้สะพายหลัง 1 ใบ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพที่ได้จากกล้องทุกตัวไว้หมดแล้ว อีกทั้งยังได้มีการสนธิกำลังร่วมกับสืบสวนทั้งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ

'ณิชชี่' เผย 'โอปอล' บุคลิกน่ากลัว-แววตาดูเก็บกด

จากกรณีที่ตำรวจจับกุม โอปอล-นิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง อายุ 26 ปี อดีตผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ ทัวริซึม ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี และเคยผ่านผลงานภาพยนตร์สั้นแนวสยองขวัญ เรื่อง อาถรรพ์ยันต์มหาเสน่ห์ เผยแพร่ผ่านยูทูบเมื่อปี 2562 ได้ก่อนเหตุฆ่า ว่าที่ร้อยโท สุเทพ ชัยนันตา อาชีพเทรนเนอร์และขับแกร็บ เป็นอาชีพเสริม แล้วนำศพไปโยนทิ้งลงหน้าผา ก่อนนำรถของผู้ตายไปใช้ปล้นร้านทอง ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เฟสติวัล

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

30 ชม.คุมไฟไหม้โกดังกระดาษ สูญกว่า 500 ล้าน

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังดับเพลิงโหมไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล กว่า 30 ชั่วโมง จนสถานการณ์ดีขึ้น พร้อมกางแผนเฝ้าระวังต่อเนื่อง และเยียวยาผลกระทบชาวบ้านเผชิญฝุ่นละออง