ต้อนรับฤดูฝน สัมผัสทะเลหมอกยามเช้า ภูหินร่องกล้า

นักท่องเที่ยวแห่เยือนพิษณุโลก  ชมทะเลหมอกยามเช้า ที่ภูหินร่องกล้า สัมผัสบรรยากาศหลังฝนตกท่ามกลางสายหมอกสุดงดงาม

12 พ.ค.2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากฝนตกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ในหลายพื้นที่ของจังหวัดพิษณุโลก โดยเฉพาะอำเภอนครไทย ฝนได้ตกหลายชั่วโมง ส่งผลให้ในช่วงเช้า ที่อุทยานภูหินร่องกล้า อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ได้เกิด หมอก ปกคลุมตัวอำเภอนครไทย โดยนักท่องเที่ยว ที่อยู่ ตรงจุดชมวิว ร่องกล้าฮันแล้ว ได้ชมทะเลหมอกยามเช้า อุทยานภูหินร่องกล้าอย่างสวยงาม อย่างสวยงาม

โดยบริเวณจุดชมวิวร่องกล้าฮันแนว อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า หากมีฝนตก ในพื้นที่อำเภอนครไทย นักท่องเที่ยวก็จะสามารถชมทะเลหมอก ปกคลุม พื้นที่ตัวอำเภอนครไทยได้อย่าง สวยงาม เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของการท่องเที่ยวที่ภูหินร่องกล้าในช่วงฤดูฝนนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

อบต.หินลาด เปิดจุดเช็กอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว

องค์การบริหารส่วนตำบลหินลาด เปิดจุดเช็คอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน หรือฉายาทิวลิปแห่งสยาม ที่บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว เต็มสวนสาธารณะบึงทุ่งโขง ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ทาง อบต.หินลาด มาปรับปรุงสวนสาธารณะและปลูกดอกปทุมม

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร