เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

ตำรวจขอนแก่น เร่งล่าลูกค้าหื่นสไลด์หนอนขณะตัดผม ขณะที่ ผกก.ฯ แจงกรณีไม่รับแจ้งความ เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน เร่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

10 พ.ค.2567 - จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน ต่างๆมาเพิ่มเติมสร้างความหวาดผวาให้กับทางร้านอย่างมากตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ พลแสน รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาที่ร้านตัดผมดังกล่าว เพท่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมประสานชุดสืบสวนเร่งติดตามหาตัวชายดังกล่าวมาสอบสวน

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่าจากการสอบถามพนักงานสอบสวนหญิงที่เข้าเวรรับเรื่องแจ้งความร้องทุกข์ในคดีดังกล่าว บอกว่า วันที่ผู้เสียหายเดินทางมาที่ สภ. เมืองขอนแก่น ด้วยเรื่องเกี่ยวกับเพศ และเป็นคดีเกี่ยวกับการอนาจารซึ่งเป็นความผิดส่วนบุคคล จะต้องมีหลักฐานที่ชัดเจน แต่เนื่องจากในวันเกิดเหตุนั้น เจ้าของร้านตัดผมเข้ามาขอปรึกษาด้านกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนหญิงได้พูดคุยเป็นชั่วโมงและได้สอบถามว่าประสงค์จะดำเนินคดีหรือลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนหรือไม่ แต่ผู้เสียหายเป็นการมาขอปรึกษาก่อน ทำให้อาจเป็นการเข้าใจสื่อสารที่คลาดเคลื่อนกัน

"ภายหลังที่ทราบก็ได้สั่งการให้ชุดสายตรวจลงพื้นที่ป้องปรามเหตุ ในจุดที่เกิดเหตุและใกล้เคียงอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งให้พนักงานสอบสวนหญิงประสานไปยังเจ้าของร้านตัดผมเพื่อมาสอบปากคำ หากผู้เสียหายประสงค์แจ้งความดำเนินคดีก็สามารถทำได้ทันที ส่วนความผิดเป็นเรื่องของการอนาจารเป็นความผิดส่วนบุคคลหลักฐานจึงต้องมีความชัดเจนและในวันเกิดเหตุ ไม่มีมุมกล้องที่จะสามารถจับภาพขณะขณะกระทำการอนาจารได้ ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำและประสานชุดสืบสวนติดตามตัวชายดังกล่าวมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื

'ส.ต.อ.' สารภาพยิงชาวเมียนมาดับคารพ. อ้างไม่พอใจรบกวนพ่อนอนป่วยเตียงข้างกัน

สารภาพแล้ว ตำรวจมือยิงแรงงานเมียนมาดับคา รพ.ขอนแก่น เหตุเพราะไม่พอใจรบกวนพ่อที่เข้ารับการรักษาเตียงข้างกัน พบประวัติป่วยซึมเศร้ารับยาจากแพทย์มากินประจำ

เพื่อนเชื่อปมชู้สาว คนร้ายบุกยิงแรงงานเมียนมา ดับคาเตียงรพ.

กรณีคนร้าย บุกยิงนาย จอ ชอ อ่อง ( Kyaw Swar Aong)  อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด

ลูกบ้านจัดสรร โวยเพื่อนบ้านเลี้ยงวัว ปล่อยเดินเพ่นพ่าน ผู้ใหญ่บ้านช่วยเคลียร์ปัญหา

โลกโซเชียลแห่โพสต์ภาพคนเลี้ยงวัวในหมู่บ้านจัดสรร พร้อมข้อความระบุว่า “สอบถามค่ะ หมู่บ้านจัดสรรสามารถที่จะเอาวัวมาเลี้ยงได้ด้วยหรอ