สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

29 เม.ย.2567 - เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌห-9612 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนบ้านเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เท่าตัวรถ ที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติ อังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT (สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย) และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้ง” ดาราชื่อดัง อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถทำให้ชีพจรกลับมา คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนทีมแพทย์จะยืนยันการเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.นวพร ทองเอม อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบางเสร่หมู่ 5 ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่ที่บริเวณร้านค้าใกล้กัน ได้ยินเสียงชนดังสนั่น จึงได้รีบวิ่งมาดูก็พบว่า คนขับหมดสติคาเบาะนั่งแล้ว จึงได้รีบนำตัวลงจากรถ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งไม่เห็นคู่กรณีรถคันอื่นแต่อย่างใด คาดว่า คนขับน่าจะขับรถชนเอง

ด้าน ร.ต.ท.สันติชล เจ้าของคดี หลังเกิดเหตุได้ถ่ายรูปทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช หาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมประสานแจ้งไปยังสถานทูตเพื่อทราบ และติดตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต สันนิษฐานอาจเกิดจากอากาศร้อน จนเป็นเหตุให้คนขับเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนอัดกำแพง จนเสียชีวิตก็เป็นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

ระทึก! ตำรวจสัตหีบ เก็บกู้ลูกระเบิด หญิงชราหยิบเข้าบ้าน คิดว่าเป็นเศษเหล็ก

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งจาก นายชนัญ ปิยะคุ้มนิล อายุ 66 ปี พบวัตถุคล้ายระเบิดอาวุธสงคราม ถูกนำมาวางไว้ริมรั้ว หน้าบ้านเลขที่ 76/153 หมู่บ้านนาวีทองนิเวศน์ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน

รัฐบาลเข้มรถรับจ้างส่งนักเรียนต้องได้มาตรฐานและได้รับอนุญาต

รัฐบาลห่วงใยความปลอดภัยของเด็กและนักเรียน เข้มงวดรถรับจ้างรับส่งนักเรียนทุกคันต้องได้รับอนุญาต จากกรมการขนส่งทางบกและผ่านการรับรองจากโรงเรียน