ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

19 เม.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 เม.ย. มีคนโดนแทงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุริมถนนบ้านบางใหญ่ -บ้านปากทะเล หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ และหน่วยกู้ภัยนครมูลนิธิคุณธรรมสงเคราะห์เต็กก่า จีคุงเกาะ จ.นครศรีธรรมราช เขตตำบลบางจาก รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางศัสนีย์ มุณีจันทร์ อายุประมาณ 46 ปี 60/1 หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพ โดนแทงด้วยมีดปลายแหลมกลางแผ่นหลัง ทะลุหน้าอก เสียชีวิตคาที่ โดยนอนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดในชุด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ จึงนำส่ง รพ.มหาราช ใหแพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ใกลที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ชายซึ่งเป็นญาติคนหนึ่งเกี่ยวกับเนื่องที่อยู่อาศัย โดยก่อนหน้านื้ผู้ตายพร้อมแม่ได้ปลูกบ้านอยู่อาศัยกับแม่ในที่ดินของญาติใกล้ชิด แต่เมื่อแม่ของผู้ตายเสียชีวิตลง ทางญาติได้ขับไล่ผู้ตายออกจากบ้านและให้ไปอยู่กระท่อมไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ซึ่งผู้ตายก็จำใจไปอาศัยอยู่ในกระท่อมดังกล่าว

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินออกหมาซื้อของที่ร้านขายของชำและพบกับผู้ชายซึ่งเป็นญาติดังกล่าว ได้เข้ามาบอกให้ผู้ตายย้ายออกจากระท่อมไปอยู่ที่อื่น แต่ผู้ตายไม่ยอมจนเกิดการโตเถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ในขณะที่ผู้ตายเดินหันหลังเพื่อกลับกระท่อม ผู้ชายซึ่งคู่กรณีได้ตรงเข้าไปใช้มีดปลายแหลมยาวเฟื้อยแทงปักกลางแผ่นหลังคมมีดทะทุหน้าอกล้มคว่ำขาดใจตายคาที่ ก่อนที่มือปืนจะวิ่งหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อมือมีดฆาตกรรายนี้แล้ว โดยมีประวัติด้านอาชญากรรมร้ายกาจคนหนึ่ง เดิมมีครอบครัวที่ จ.สุราษฏร์ธานี แต่ก่อคดีร้ายแรงติดตัวจึงกลับมาอยู่บ้านเดิมใกล้ที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขอหมายจับฆาตกรเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่

แก๊งโจ๋โหด! ไล่ยิงเด็กวัย 14 ตกรถดับ ตร.จ่อออกหมายจับ

จากกรณีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย 3 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงท้ายทอย เด็กชายอนันต์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องโอ๊ค อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2

หมดสติ 11 ราย ลูกเรือสูดก๊าซไข่เน่าในห้องเก็บปลาใต้ท้องเรือ สาหัส 4

เกิดเหตุระทึกที่เรือประมงลำหนึ่งที่จอดเทียบท่าบริเวณแพปลาแห่งหนึ่ง หมู่บ้านด่านภาษี ม.9 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช