ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

15 เม.ย. 2567 – เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ให้ไปตรวจสอบด้วย จากนั้น รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ รถดับเพลิง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ ห่างจากตัวเมืองอำนาจเจริญ ประมาณ 2 กิโลเมตร ด้านทิศตะวันออก ถนนอรุณประเสริฐ 4 เลน สายหลัก(อำนาจเจริญ – ปทุมราชวงศา) บ้านดอนแดง ต.บุ่ง เป็นที่ตั้งปั๊มน้ำมัน พีที สาขา บ้านดอนแดง ห่างปั๊มน้ำมัน ประมาณ 200 เมตร ด้านข้าง ทำเป็นที่จอดรถบรรทุกน้ำมัน และพบว่า รถบรรทุกน้ำมันที่จอดอยู่ 1 คัน ไฟดับแล้ว และมีคนถูกไฟลวกทั่วตัว นอนกลิ้งไปมา ร้องขอความช่วยเหลืออย่างเจ็บปวด 1 คน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

จากนั้น ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าที่หัวจ่ายน้ำมันด้านข้างรถบรรทุกน้ำมัน มีร่องรอยถูกไฟไหม้ และไฟเพิ่งดับได้ไม่นาน ก่อนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมาถึง และถือว่าโชคดี ไฟไม่ลามเข้าไปถึงบริเวณปั๊มน้ำมัน และชุมชนใกล้เคียง เพราะเป็นน้ำมันดีเซลที่เหลือตกค้างในถังไม่มาก เมื่อลุกไหม้หมดก็จะดับลงเอง อาจเป็นเพราะว่าอากาศร้อน ทำให้เกิดไฟไหม้อย่างรวดเร็ว

มีรายงานว่า นายไพบูลย์ ชำนิสาร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 7 ตำบลโนนหนามแท่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟลวกร้อยละ 80 ทำหน้าที่ขับรถน้ำมันให้กับปั๊มพีที สาขาดอนแดง หลายปี ระหว่างที่ตรวจสอบหัวจ่ายน้ำมัน เกิดเปลวไฟพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้นายไพบูลย์ ถูกไฟลวกทั่วตัว และล้มลงพื้น ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดอย่างน่าสงสาร ต่อมา ได้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการการเกิดไฟไหม้ หัวจ่ายรถน้ำมัน ทำให้คนขับรถถูกไฟลวกบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ จะต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ไทยเผยโฉมบัตร'MotoGP 2024' ภาพจิตรกรรมฝาผนัง สู่โลกมอเตอร์สปอร์ต

สมการรอคอยของแฟนความเร็วและสื่อทั่วโลกกับ บัตร MotoGP สนามประเทศไทย ลายเส้น สวยงาม อ่อนช้อย ล้ำค่าน่าสะสม แรงบันดาลใจการออกแบบจากภาพจิตรกรรมฝาผนังของวัดในประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนหนึ่งวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ จำลองภาพ เหล่าทัพพญาวานรกำลังยกทัพออกศึก ท่ามกลางป่าหิมพานต์ เปรียบได้กับเหล่าเทพนัดบิดโมโตจีพี ที่ต่อสู้ เพื่อแย่งชิงบัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว ผสมผสานแลนด์มาร์คสำคัญ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง, ยักษ์วัดแจ้ง, ปราสาทหินพนมรุ้ง ภายใต้แนวคิด THAILAND TO THE WORLD เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 18 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

'ไทยแลนด์ โมโตจีพี'2024 เปิดขายบัตร 18 มิ.ย.นี้ แฟนความเร็วเตรียมตัวให้ดี

การกีฬาแห่งประเทศไทย เคาะวันแถลงข่าวและเปิดจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน “โมโตจีพี” สนามประเทศไทย อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มิย. เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป คาดกระแสตอบรับท่วมท้น สามารถสร้างสถิติใหม่ ทำลายสถิติเดิมที่บัตรแกรนด์สแตนด์จำหน่ายหมดภายใน 2.29 นาที พร้อมเผยส่วนลด พิเศษสุดจากสปอนเซอร์ใหม่สุดปัง

'PT'เขย่าวงการมอเตอร์สปอร์ต ทุ่ม 300ล้าน คว้าสิทธิ์'ไทยแลนด์ โมโตจีพี'3ปี

PTG สะเทือนวงการมอเตอร์สปอร์ต! ทุ่ม 300 ล้าน ผงาดคว้าสิทธิ์ไตเติ้ลสปอนเซอร์ “ThaiGP” 3 ปีรวด ภายใต้ชื่อ “PT Grand Prix of Thailand” ยาวถึงปี 2026 พร้อมเผยเตรียมเปิดขายบัตรกลางมิ.ย.นี้